ข้อมูลโครงการ :: ขุดลอกลำกระโดงสาธารณะซอยสุขสวัสดิ์ 35/2

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ขุดลอกลำกระโดงสาธารณะซอยสุขสวัสดิ์ 35/2405,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5053) 20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลองกม.0.650.65100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
505303-07-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505326-06-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505320-05-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ เบิกจ่ายเงินงบประมาณเรียบร้อยแล้ว 404,752 บาท
505330-04-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงิน
505302-04-20250.650.00ดำเนินการขุดลอกคลอง บริเวณ ลำกระโดงสาธารณะซอยสุขสวัสดิ์ 35/2 ระยะทาง 650 เมตร แล้วเสร็จ (ผู้รับจัางได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2568)
505327-03-20250.000.00ดำเนินงานแล้วเสร็จ ผู้รับจัางได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2568 อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารการเบิกจ่ายเงิน
505326-02-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินงานตามสัญญา
505329-01-20250.000.00ลงนามสัญญาวันที่ 13 มกราคม 2568 เริ่มงานวันที่ 14 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 14 มีนาคม 2568 ส่งมอบงาน 60 วัน อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการ
505325-12-20240.000.00อยู่ระหว่างให้นิติกรของสำนักงานเขตตรวจร่างสัญญา
505329-11-20240.000.00รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง และจัดทำเอกสารขอจัดสรรเงินงวดแล้ว
505331-10-20240.000.00อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-11-202430-11-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่างสัญญา และลงนามสัญญาจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202531-03-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-04-202530-04-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-05-202531-05-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:11:3110.00
229-11-2024 15:11:335.00
329-11-2024 15:11:355.00
429-11-2024 15:11:375.00
525-12-2024 13:00:345.00
629-01-2025 16:05:525.00
729-01-2025 16:05:555.00
829-01-2025 16:05:5840.00
927-03-2025 15:43:2910.00
1020-05-2025 13:03:1810.00