กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
Showing 1-40 of 40 items.
# | Key Result | กลุ่มเขต | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.86 | 106.48 | |
2 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 75.00 | 520.34 | 693.79 | |
3 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางพลัด | 75.00 | 60.00 | 80.00 | |
4 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตจอมทอง | 75.00 | 327.81 | 437.08 | |
5 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตธนบุรี | 75.00 | 74.00 | 98.67 | |
6 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 75.00 | 300.14 | 400.19 | |
7 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 75.00 | 765.12 | 1,020.16 | |
8 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 100.00 | 230.72 | 230.72 | |
9 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตหนองแขม | 100.00 | 873.14 | 873.14 | |
10 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางแค | 100.00 | 50.00 | 50.00 | |
11 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
12 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางบอน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
13 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
14 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตพระนคร | 100.00 | 665.60 | 665.60 | |
15 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 100.00 | 72.00 | 72.00 | |
16 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตราชเทวี | 100.00 | 121.11 | 121.11 | |
17 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 100.00 | 544.00 | 544.00 | |
18 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 75.00 | 82.00 | 109.33 | |
19 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตคันนายาว | 100.00 | 363.71 | 363.71 | |
20 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตสะพานสูง | 75.00 | 402.39 | 536.52 | |
21 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตมีนบุรี | 75.00 | 0.00 | 0.00 | |
22 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตหนองจอก | 75.00 | 680.13 | 906.84 | |
23 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
24 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตสายไหม | 100.00 | 45.00 | 45.00 | |
25 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตบางซื่อ | 100.00 | 506.04 | 506.04 | |
26 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตดอนเมือง | 75.00 | 372.81 | 497.08 | |
27 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตบางเขน | 75.00 | 495.88 | 661.17 | |
28 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตจตุจักร | 75.00 | 170.00 | 226.67 | |
29 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 75.00 | 64.00 | 85.33 | |
30 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตหลักสี่ | 75.00 | 442.13 | 589.51 | |
31 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสวนหลวง | 175.00 | 1,445.06 | 825.75 | |
32 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสาทร | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
33 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางรัก | 100.00 | 70.90 | 70.90 | |
34 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตยานนาวา | 100.00 | 78.11 | 78.11 | |
35 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางนา | 75.00 | 92.03 | 122.71 | |
36 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 75.00 | 546.72 | 728.96 | |
37 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตวัฒนา | 75.00 | 774.76 | 1,033.01 | |
38 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตคลองเตย | 75.00 | 683.00 | 910.67 | |
39 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตปทุมวัน | 75.00 | 396.14 | 528.19 | |
40 | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
3,050.00 | 12,494.65 |