ตารางแสดงค่าเป้าหมาย/ปีของ KEY_RESULT จำแนกรายหน่วยงาน

กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล ไม่พบข้อมูลไฟล์ PDF


Showing 1-50 of 50 items.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางพลัด300.002,198.86732.95
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกน้อย100.001,057.331,057.33
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตตลิ่งชัน100.001,192.681,192.68
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตทวีวัฒนา100.001,100.001,100.00
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกใหญ่100.00815.00815.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตจอมทอง100.001,099.211,099.21
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตธนบุรี100.00100.00100.00
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตคลองสาน100.00900.00900.00
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางขุนเทียน100.001,199.771,199.77
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางบอน100.00100.00100.00
1120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ100.001,200.001,200.00
1220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางแค100.001,100.001,100.00
1320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตทุ่งครุ100.001,200.001,200.00
1420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตหนองแขม100.001,100.001,100.00
1520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตภาษีเจริญ100.001,100.001,100.00
1620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพระนคร100.001,200.001,200.00
1720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพญาไท100.00800.00800.00
1820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตดินแดง100.001,100.001,100.00
1920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตวังทองหลาง100.001,200.001,200.00
2020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตราชเทวี100.00594.67594.67
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตห้วยขวาง100.001,200.001,200.00
2220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตดุสิต100.00656.93656.93
2320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.00300.00300.00
2420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์100.001,100.001,100.00
2520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตบางกะปิ100.001,000.001,000.00
2620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตประเวศ100.001,100.001,100.00
2720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตบึงกุ่ม100.00500.00500.00
2820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตมีนบุรี100.001,200.001,200.00
2920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคันนายาว100.001,300.001,300.00
3020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตหนองจอก100.001,200.001,200.00
3120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตสะพานสูง100.001,000.001,000.00
3220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคลองสามวา100.00500.00500.00
3320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตลาดกระบัง100.00100.00100.00
3420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตลาดพร้าว100.001,100.001,100.00
3520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตสายไหม100.001,200.001,200.00
3620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางเขน100.001,174.141,174.14
3720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตดอนเมือง100.001,199.051,199.05
3820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตจตุจักร100.001,280.591,280.59
3920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางซื่อ100.001,197.321,197.32
4020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตหลักสี่100.001,008.591,008.59
4120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตพระโขนง100.00300.00300.00
4220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางนา100.001,200.001,200.00
4320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตคลองเตย100.001,012.421,012.42
4420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางคอแหลม100.001,200.001,200.00
4520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตวัฒนา100.00700.00700.00
4620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางรัก100.00200.00200.00
4720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตปทุมวัน100.00700.00700.00
4820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตยานนาวา100.00100.00100.00
4920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสวนหลวง100.001,200.001,200.00
5020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสาทร100.001,200.001,200.00
     5,200.0047,486.56  

เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04