ตารางแสดงค่าเป้าหมาย/ปีของ KEY_RESULT จำแนกรายหน่วยงาน

กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


Showing 1-49 of 49 items.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางพลัด200.001,798.86899.43
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตจอมทอง100.00699.63699.63
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกใหญ่100.00108.56108.56
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตทวีวัฒนา100.00700.00700.00
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตคลองสาน100.00100.00100.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตธนบุรี100.0058.3158.31
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตบางกอกน้อย100.0085.5685.56
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนเหนือ K สำนักงานเขตตลิ่งชัน100.00796.80796.80
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ100.00900.00900.00
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางบอน100.00100.00100.00
1120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตหนองแขม100.00800.00800.00
1220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางขุนเทียน100.00100.00100.00
1320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตบางแค100.00800.00800.00
1420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตทุ่งครุ100.00800.00800.00
1520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตภาษีเจริญ100.00800.00800.00
1620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพระนคร100.00900.00900.00
1720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.00200.00200.00
1820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตดินแดง100.00700.00700.00
1920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตห้วยขวาง100.00900.00900.00
2020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตวังทองหลาง100.00800.00800.00
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพญาไท100.00500.00500.00
2220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตราชเทวี100.00511.46511.46
2320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตดุสิต100.00194.88194.88
2420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์100.00800.00800.00
2520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตบางกะปิ100.00697.94697.94
2620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตมีนบุรี100.00800.00800.00
2720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคันนายาว100.00999.26999.26
2820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตหนองจอก100.00900.00900.00
2920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตสะพานสูง100.00600.00600.00
3020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตประเวศ100.00796.57796.57
3120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตบึงกุ่ม100.00500.00500.00
3220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคลองสามวา100.00500.00500.00
3320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตลาดกระบัง100.00100.00100.00
3420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตลาดพร้าว100.00659.73659.73
3520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตหลักสี่100.00460.62460.62
3620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางซื่อ100.00796.00796.00
3720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตสายไหม100.00800.00800.00
3820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตดอนเมือง100.00799.28799.28
3920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตจตุจักร100.00270.00270.00
4020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตบางเขน100.00775.86775.86
4120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางคอแหลม100.00900.00900.00
4220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางนา100.00900.00900.00
4320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตวัฒนา100.00700.00700.00
4420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตพระโขนง100.00100.00100.00
4520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสาทร100.00800.00800.00
4620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสวนหลวง100.00600.00600.00
4720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตคลองเตย100.00717.31717.31
4820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตบางรัก100.00100.00100.00
4920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตปทุมวัน100.00600.00600.00
     5,000.0030,026.63  

เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04