กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
Showing 1-49 of 49 items.
# | Key Result | กลุ่มเขต | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางพลัด | 200.00 | 1,798.86 | 899.43 | |
2 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตจอมทอง | 100.00 | 699.63 | 699.63 | |
3 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 100.00 | 108.56 | 108.56 | |
4 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 100.00 | 700.00 | 700.00 | |
5 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตคลองสาน | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
6 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตธนบุรี | 100.00 | 58.31 | 58.31 | |
7 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 100.00 | 85.56 | 85.56 | |
8 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนเหนือ | K | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 100.00 | 796.80 | 796.80 | |
9 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 100.00 | 900.00 | 900.00 | |
10 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางบอน | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
11 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตหนองแขม | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
12 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
13 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตบางแค | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
14 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
15 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
16 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตพระนคร | 100.00 | 900.00 | 900.00 | |
17 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 100.00 | 200.00 | 200.00 | |
18 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตดินแดง | 100.00 | 700.00 | 700.00 | |
19 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 100.00 | 900.00 | 900.00 | |
20 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
21 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตพญาไท | 100.00 | 500.00 | 500.00 | |
22 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตราชเทวี | 100.00 | 511.46 | 511.46 | |
23 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตดุสิต | 100.00 | 194.88 | 194.88 | |
24 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
25 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตบางกะปิ | 100.00 | 697.94 | 697.94 | |
26 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตมีนบุรี | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
27 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตคันนายาว | 100.00 | 999.26 | 999.26 | |
28 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตหนองจอก | 100.00 | 900.00 | 900.00 | |
29 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตสะพานสูง | 100.00 | 600.00 | 600.00 | |
30 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตประเวศ | 100.00 | 796.57 | 796.57 | |
31 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 100.00 | 500.00 | 500.00 | |
32 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตคลองสามวา | 100.00 | 500.00 | 500.00 | |
33 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
34 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 100.00 | 659.73 | 659.73 | |
35 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตหลักสี่ | 100.00 | 460.62 | 460.62 | |
36 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตบางซื่อ | 100.00 | 796.00 | 796.00 | |
37 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตสายไหม | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
38 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตดอนเมือง | 100.00 | 799.28 | 799.28 | |
39 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตจตุจักร | 100.00 | 270.00 | 270.00 | |
40 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตบางเขน | 100.00 | 775.86 | 775.86 | |
41 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 100.00 | 900.00 | 900.00 | |
42 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางนา | 100.00 | 900.00 | 900.00 | |
43 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตวัฒนา | 100.00 | 700.00 | 700.00 | |
44 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตพระโขนง | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
45 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสาทร | 100.00 | 800.00 | 800.00 | |
46 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสวนหลวง | 100.00 | 600.00 | 600.00 | |
47 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตคลองเตย | 100.00 | 717.31 | 717.31 | |
48 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตบางรัก | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
49 | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตปทุมวัน | 100.00 | 600.00 | 600.00 | |
5,000.00 | 30,026.63 |