หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)
Showing 1-4 of 4 items.
จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์
# | นโยบาย 9ดี 9ด้าน | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่OnlineMarketPlace 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 |
2 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร
(BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 |
3 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 |
4 | 7. ด้านเศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ | 400 ผลิตภัณฑ์ | โครงการ"ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร
(BKKBrandxLazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด 030 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy 030 |
0.00 |