>> โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กทม. ปี 2568

หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)


Showing 1-9 of 9 items.

พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
13. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการ

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
23. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
33. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมขอหนังสือหรือทะเบียนเราจัดให้ทันที

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
43. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมการบริการประชาชนของฝ่ายการศึกษา

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
53. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละ1. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
63. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตบางนา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
73. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตพญาไท0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
83. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
93. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
       0.00