>> นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (2567)

หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-3 of 3 items.

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
1เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในช่องทางเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.0015,285,000.00
2เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.003,000,000.00
3เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00การบริการจัดการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 50.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง50.00142,500,000.00