>> โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กทม. ปี 2568

หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)


Showing 1-5 of 5 items.

ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
17. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

124
สำนักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
27. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024

124
สำนักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
37. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร2024

124
สำนักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
47. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบ Farmer Market ให้ครอบคลุม 50 เขต

124
สำนักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
57. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบFarmerMarketให้ครอบคลุม50เขต

124
สำนักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
       6.00