>> โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กทม. ปี 2568

หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)


Showing 1-40 of 40 items.

3. ด้านโปร่งใสดี

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
13. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตคลองสามวา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
23. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตคลองสามวา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
33. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตคันนายาว0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
43. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตบางกะปิ0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
53. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตบางกะปิ0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
63. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

057,092
สำนักงานเขตบางนา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
73. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
83. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละ8. กิจกรรมการติดตามเรื่องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตประเวศ0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
93. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

057,092
สำนักงานเขตพญาไท0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
103. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตลาดกระบัง0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
113. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมรับเรื่องร้องเรียนผ่านTraffyFondue

057,092
สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
123. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

057,092
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
133. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

057,092
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
143. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
153. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
163. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด80 ร้อยละ2.การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มTraffyFondueของกรุงเทพมหานคร

057,092
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
173. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่80 ร้อยละกิจกรรมพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

106
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00แจ้งปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์

106
183. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
193. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการ

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
203. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมการบริการประชาชนของฝ่ายการศึกษา

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
213. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมขอหนังสือหรือทะเบียนเราจัดให้ทันที

020
สำนักการศึกษา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
223. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละ1. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
233. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตบางนา0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
243. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตพญาไท0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
253. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
263. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

020
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
273. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)

020
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล72.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
283. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย

020
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล39,539,925.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
293. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalโครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal)

020
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล11.00พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.

020
303. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย1 ช่องทางโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในกระบวนการตรวจราชการ

045
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย

045
313. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ03. กิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS)

058
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
323. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องจำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับ กทม. เพิ่มขึ้น1 หน่วยงาน11. กิจกรรมยกระดับความร่วมมือในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบกับองค์กรภาคีเครือข่าย

056
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร0.00ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน

056
333. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา50 ร้อยละ9. โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการดำเนินการทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร

056
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร1,246,300.00ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน

056
343. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา50 ร้อยละ10. โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร

056
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร25,100.00ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน

056
353. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องความสำเร็จของการเข้าร่วม ISO3700101. โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาองค์กรเข้าสู่การรับรองมาตรฐาน ISO37001 ระบบการจัดการต่อต้านการติดสินบน

107
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร14,258,380.00โปร่งใส ไม่ส่วย

107
363. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องจำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า5 หน่วยงาน12. กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร

107
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร0.00โปร่งใส ไม่ส่วย

107
373. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องจำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า5 หน่วยงานกิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร

107
สำนักงานเขตคลองเตย0.00โปร่งใส ไม่ส่วย

107
383. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องจำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า5 หน่วยงานกิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร

107
สำนักงานเขตคลองเตย0.00โปร่งใส ไม่ส่วย

107
393. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องจำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า5 หน่วยงานกิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตตลิ่งชัน

107
สำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00โปร่งใส ไม่ส่วย

107
403. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องจำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า5 หน่วยงานกิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของสำนักงานเขตบางวคอแหลม

107
สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00โปร่งใส ไม่ส่วย

107
       55,069,788.00