>> โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กทม. ปี 2568

หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)


Showing 1-101 of 101 items.

7. ด้านเศรษฐกิจดี

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
17. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่ออกแบบสำหรับฝึกทักษะอาชีพให้คนพิการ5 หลักสูตรกิจกรรมการเสริมสร้างทักษะและฝึกอาชีพสำหรับผู้สูงอายุคนพิการ ของกรุงเทพมหานคร

135
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
27. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองโรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design2 แห่งกิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ให้เหมาะสมกับคนทุกๆกลุ่มเข้าใช้งาน

135
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
37. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองโรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design2 แห่งกิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ให้เหมาะสมกับคนทุก ๆ กลุ่มเข้าใช้งาน

135
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
47. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนตำแหน่งงานที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ10 ตำแหน่งกิจกรรมเชื่อมโยงข้อมูลส่งเสริมภูมิปัญญาผู้สูงอายุเข้าสู่เว็บไซด์ไทยมีงานทำ

133
สํานักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
57. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน600 คนโครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน

133
สํานักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
67. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน600 คนโครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน

133
สํานักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
77. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการให้ตอบโจทย์ตลาดแรงงาน5 หลักสูตรโครงการฝึกอบรมอาชีพเสริมรายได้

122
สำนักงานเขตจอมทอง100,000.00ฝึกอาชีพพัฒนาทักษะยุคใหม่ตอบโจทย์ตลาดงาน

122
87. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการให้ตอบโจทย์ตลาดแรงงาน5 หลักสูตรกิจกรรมการฝึกอบรมวิชาชีพในโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร

122
สํานักพัฒนาสังคม0.00ฝึกอาชีพพัฒนาทักษะยุคใหม่ตอบโจทย์ตลาดงาน

122
97. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักการศึกษา1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
107. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขต

213
สำนักงานเขตคลองสามวา1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
117. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขต

213
สำนักงานเขตคลองสามวา1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
127. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตคลองเตย1,440,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
137. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตคลองเตย1,440,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
147. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตคันนายาว

213
สำนักงานเขตคันนายาว1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
157. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตจตุจักร1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
167. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตจตุจักร

213
สำนักงานเขตจตุจักร1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
177. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขต

213
สำนักงานเขตดอนเมือง1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
187. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขต

213
สำนักงานเขตดอนเมือง1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
197. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตดินแดง1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
207. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตดุสิต1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
217. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตธนบุรี1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
227. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตธนบุรี1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
237. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
247. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตบางกะปิ1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
257. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตบางกะปิ1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
267. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างอาสาสมัครคนพิการปฏิบัติงานเขตบางคอแหลม

213
สำนักงานเขตบางคอแหลม1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
277. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตบางซื่อ

213
สำนักงานเขตบางซื่อ1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
287. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการค่าใช้จ่ายโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตบางซื่อ

213
สำนักงานเขตบางซื่อ1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
297. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตบางนา1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
307. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตบึงกุ่ม

213
สำนักงานเขตบึงกุ่ม1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
317. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตปทุมวัน1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
327. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
337. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตพระนคร1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
347. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตพระโขนง1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
357. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตยานนาวา0.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
367. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตยานนาวา1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
377. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตราชเทวี1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
387. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
397. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตลาดพร้าว1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
407. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตวังทองหลาง0.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
417. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตวังทองหลาง0.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
427. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการการสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็กสตรีครอบครัวผู้ด้อยโอกาสผู้สูงอายุและคนพิการ

213
สำนักงานเขตสะพานสูง800,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
437. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตสะพานสูง1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
447. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
457. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานใน สำนักงานเขต

213
สำนักงานเขตสายไหม1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
467. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขต

213
สำนักงานเขตสายไหม1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
477. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตหลักสี่1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
487. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สำนักงานเขตห้วยขวาง1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
497. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สํานักพัฒนาสังคม130.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
507. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
(not set)1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
517. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
(not set)1,134,000.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
527. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม.50 เขตโครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ (Job Coach)

213
สํานักพัฒนาสังคม1.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
537. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม.50 เขตโครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ (JobCoach)

213
สํานักพัฒนาสังคม1.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
547. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. (ไม่ซ้ำราย)200 คนกิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงระบบการจัดซื้อจัดจ้าง ของกรุงเทพมหานคร

210
สํานักการคลัง0.00ส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของ กทม.

210
557. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า)75 จุดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

040
สํานักเทศกิจ0.00ทำฐานข้อมูลผู้ค้าแผงลอยพร้อมติดตามการดำเนินการ

040
567. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด52 ครั้ง/จุด/ปีโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

039
สํานักเทศกิจ0.00สร้างการมีส่วนร่วมของผู้ค้าแผงลอย ภาคประชาชน และเอกชนในพื้นที่ ช่วยดูแลพื้นที่การค้า

039
577. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนผู้ค้าที่ย้ายเข้าพื้นที่เอกชน0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

038,042
สํานักเทศกิจ0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
587. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย

038,042
สำนักงานเขตคลองสามวา0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
597. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

038,042
สำนักงานเขตคันนายาว0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
607. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)02.โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

038,042
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
617. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0แผนการยกเลิกพื้นที่ทำการค้าหาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน

038,042
สำนักงานเขตบางกะปิ0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
627. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

038,042
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
637. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0กิจกรรมสรรหาพื้นที่HawkerCenter

038,042
สำนักงานเขตพญาไท0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
647. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบ หาบเร่-แผงลอย

038,042
สำนักงานเขตยานนาวา0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
657. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

038,042
สำนักงานเขตยานนาวา0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
667. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

038,042
สำนักงานเขตลาดกระบัง0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
677. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0กิจกรรมการจัดหาพื้นที่เอกชนหรือพัฒนาHaekerCenterรองรับผู้ค้าหานเร่

038,042
สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
687. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)0โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

038,042
สํานักเทศกิจ0.00หาพื้นที่ของเอกชนหรือหน่วยงานราชการที่สามารถจัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (hawker center)

038,042
697. ด้านเศรษฐกิจดี7.2 เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขายจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวม38 จุดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย

041
สํานักเทศกิจ0.00เตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมรองรับพื้นที่การค้าหาบเร่แผงลอย

041
707. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดงานวันสำคัญอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี

116
สำนักงานเขตจอมทอง500,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
717. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละค่าใช้จ่ายในการจัดงานเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

116
สำนักงานเขตธนบุรี562,800.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
727. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละกิจกรรมพื้นที่ศิลปะเมืองแห่งอนาคต

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว475,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
737. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดเทศกาลอาหารกรุงเทพมหานคร

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว5,000,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
747. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม เนื่องในวันสำคัญทางประเพณี ประจำปี 2568

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว17,500,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
757. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการส่งเสริมเทศกาลกีฬาไทย

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว6,160,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
767. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดเทศกาลแข่งขันเรือยาวประเพณี

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว10,163,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
777. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดเทศกาลแข่งขันกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงมวยไทยโลก

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว4,537,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
787. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว2,000,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
797. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดงานเทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว500,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
807. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดงานเทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว3,500,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
817. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า10 ร้อยละโครงการจัดกิจกรรมสนับสนุนเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (Pride Month)

116
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว500,000.0012 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ

116
827. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB)

129
สํานักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
837. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMadeinBangkok(MIB)

129
สํานักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
847. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
857. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
867. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/ จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง40 ย่านโครงการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

036
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว20,000,000.00ดึงอัตลักษณ์ สร้างเศรษฐกิจ 50 ย่านทั่วกรุงเทพฯ

036
877. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนแผงค้าที่อยู่ในตลาดของ กทม. ขายผ่านออนไลน์2000 แผงค้ากิจกรรมยกระดับแผงค้าตลาดของ กทม. สู่ตลาดออนไลน์

206
สำนักงานตลาด กรุงเทพมหานคร0.00ตลาด กทม.ออนไลน์

206
887. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024

124
สํานักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
897. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร2024

124
สํานักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
907. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
917. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบ Farmer Market ให้ครอบคลุม 50 เขต

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
927. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบFarmerMarketให้ครอบคลุม50เขต

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
937. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (สะสม)200 ป้ายโครงการพัฒนาระบบป้ายสื่อความหมายในแหล่งท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร

196
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว14,000,000.00พัฒนาป้ายท่องเที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ขนาดเหมาะสม ข้อมูลถูกต้อง

196
947. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
957. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
967. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่OnlineMarketPlace

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
977. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ"ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKKBrandxLazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
987. ด้านเศรษฐกิจดี7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลกจำนวนแผนการบูรณาการ/ข้อเสนอการดำเนินการร่วมของ กรอ.กทม. เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ1 แผนโครงการบูรณาการผลการดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร

121
สํานักการคลัง0.00จัดตั้งคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ กทม. (กรอ. กทม.)

121
997. ด้านเศรษฐกิจดี7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลกกรุงเทพมหานครได้รับการเลือกให้เป็นสถานที่สำหรับจัดการประชุม นิทรรศการ การแสดงสินค้า และการท่องเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจหรือให้รางวัลแก่พนักงาน (MICE) เพิ่มขึ้น1 อย่างน้อย ครั้ง/ปีโครงการสนับสนุนการจัดประชุมและนิทรรศการนานาชาติ (MICE) ของกรุงเทพมหานครในฐานะเมืองเจ้าภาพการจัดงาน

202
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว20,767,000.00สนับสนุนศูนย์กลางธุรกิจระหว่างประเทศในกรุงเทพฯ

202
1007. ด้านเศรษฐกิจดี7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลกกรุงเทพมหานครได้รับการเลือกให้เป็นสถานที่สำหรับจัดการประชุม นิทรรศการ การแสดงสินค้า และการท่องเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจหรือให้รางวัลแก่พนักงาน (MICE) เพิ่มขึ้น1 อย่างน้อย ครั้ง/ปีโครงการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว (Roadshow/Trade show)

202
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว27,811,600.00สนับสนุนศูนย์กลางธุรกิจระหว่างประเทศในกรุงเทพฯ

202
1017. ด้านเศรษฐกิจดี7.4 ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลกความคืบหน้าในการจัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ใน กทม.100 ร้อยละโครงการประชาสัมพันธ์ศักยภาพทางเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครเพื่อดึงดูดการลงทุนระดับโลก

202
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร2.00สนับสนุนศูนย์กลางธุรกิจระหว่างประเทศในกรุงเทพฯ

202
       178,580,580.00