>> โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กทม. ปี 2568

หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)


Showing 1-17 of 17 items.

3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
13. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตคลองสามวา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
23. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตคลองสามวา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
33. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตคันนายาว0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
43. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตบางกะปิ0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
53. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตบางกะปิ0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
63. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

057,092
สำนักงานเขตบางนา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
73. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
83. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละ8. กิจกรรมการติดตามเรื่องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตประเวศ0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
93. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

057,092
สำนักงานเขตพญาไท0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
103. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเขตลาดกระบัง0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
113. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมรับเรื่องร้องเรียนผ่านTraffyFondue

057,092
สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
123. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

057,092
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
133. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
143. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

057,092
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
153. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80 ร้อยละกิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

057,092
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
163. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด80 ร้อยละ2.การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มTraffyFondueของกรุงเทพมหานคร

057,092
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก

057,092
173. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่80 ร้อยละกิจกรรมพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์

106
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00แจ้งปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์

106
       0.00