หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)
Showing 1-14 of 14 items.
3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok)
# | นโยบาย 9ดี 9ด้าน | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการ 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
2 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
3 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมขอหนังสือหรือทะเบียนเราจัดให้ทันที 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
4 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมการบริการประชาชนของฝ่ายการศึกษา 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
5 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | 1. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
6 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
7 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตพญาไท | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
8 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
9 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
10 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal) 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 11.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
11 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 72.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
12 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 39,539,925.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
13 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย | 1 ช่องทาง | โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในกระบวนการตรวจราชการ 045 | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย 045 |
14 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | 0 | 3. กิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS) 058 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์ 058 |
39,540,008.00 |