>> นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (2567)

หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-11 of 11 items.

02000000

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
1บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต)ค่าเป้าหมาย 50 เขต
( 100.00% )
50.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 50.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร50.000.00
2บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ
( 97.10% )
87.39กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 50.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร50.000.00
3บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 27 สำนัก
( 85.19% )
23.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 50.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร50.000.00
4บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ
( 62.66% )
56.39กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 50.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร50.000.00
5บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขตค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 109.73% )
82.30กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
6บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทมค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 109.73% )
82.30กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
7โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 106.56% )
79.92กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
8โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 106.56% )
79.92กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
9โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 26.77% )
20.08กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
10โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 3.5 ระดับ
( 117.43% )
4.11กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
11โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 100.00% )
1.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00