กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) สำนักงานเขตคลองสามวา (ID: 3408)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) สำนักงานเขตคลองสามวา | 6,420,000.00 | 37.50 | สำนักการศึกษา | กลุ่มงานโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (16) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32 | แห่ง | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (1163) OKR 6.3.32 จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ | โรงเรียน | 275.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
16 | ![]() | 24-09-2024 | 0.00 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการงานงวดที่ 1 | ||
16 | ![]() | 22-08-2024 | 0.00 | 0.00 | - ลงนามสัญญา ในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 - ดำเนินการตามสัญญา เริ่ม 22 สิงหาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 25 กันยายน 2568 คาดว่าจะแล้วเสร็จงานงวดที่ 1 วันที่ 30 กันยายน 2567 | ||
16 | ![]() | 23-07-2024 | 0.00 | 0.00 | - หนังสือ สำนักงานเลขานุการ ที่ กท 0801/6008 ลงวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 จัดทำรายงานขอจ้าง และจัดทำร่างประกาศประกวดราคา - กองคลังตรวจสอบเอกสารรายงานขอจ้าง และดำเนินการแก้ไขเอกสารประกอบการรายงานขอจ้าง - เผยแพร่ประกาศ และเอกสารทางเว็บไซด์ในวันที่ 17 - 19 กรกฎาคม 2567 - รายงานผลพิจารณาการปรับปรุง ร่างฯ กรณีไม่มีผู้ทักท้วง หรือเสนอเห็นชอบเอกสาร และลงนามประกาศเชิญชวน ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 | ||
16 | ![]() | 24-06-2024 | 0.00 | 0.00 | - แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนด ราคากลาง - คณะกรรมการกำหนดราคากลาง และดำเนินการกรอกข้อมูลราคากลางลงระบบจัดซื้อจัดจ้าง (e-gp) (ระยะเวลาจัดทำราคากลาง งานก่อสร้าง 30 วัน) | ||
16 | ![]() | 24-05-2024 | 0.00 | 0.00 | - แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างแล้ว วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 - คณะกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานอาคารเรียน 5 ชั้น และแบบรูปรายการงานก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 (ระยะเวลาจัดทำแบบรูปรายการ 30 วัน) | ||
16 | ![]() | 23-04-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างเนื่องจากระยะเวลาล่วงเลย จากการคาดการณ์จึงต้องขอเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างใหม่อีกครั้ง | ||
16 | ![]() | 21-03-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ | ||
16 | ![]() | 21-02-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ | ||
1163 | ![]() | 24-09-2024 | 0.00 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการงานงวดที่ 1 | ||
1163 | ![]() | 22-08-2024 | 0.00 | 0.00 | - ลงนามสัญญา ในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 - ดำเนินการตามสัญญา เริ่ม 22 สิงหาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 25 กันยายน 2568 คาดว่าจะแล้วเสร็จงานงวดที่ 1 วันที่ 30 กันยายน 2567 | ||
1163 | ![]() | 23-07-2024 | 0.00 | 0.00 | - หนังสือ สำนักงานเลขานุการ ที่ กท 0801/6008 ลงวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 จัดทำรายงานขอจ้าง และจัดทำร่างประกาศประกวดราคา - กองคลังตรวจสอบเอกสารรายงานขอจ้าง และดำเนินการแก้ไขเอกสารประกอบการรายงานขอจ้าง - เผยแพร่ประกาศ และเอกสารทางเว็บไซด์ในวันที่ 17 - 19 กรกฎาคม 2567 - รายงานผลพิจารณาการปรับปรุง ร่างฯ กรณีไม่มีผู้ทักท้วง หรือเสนอเห็นชอบเอกสาร และลงนามประกาศเชิญชวน ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 | ||
1163 | ![]() | 24-06-2024 | 0.00 | 0.00 | - แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนด ราคากลาง - คณะกรรมการกำหนดราคากลาง และดำเนินการกรอกข้อมูลราคากลางลงระบบจัดซื้อจัดจ้าง (e-gp) (ระยะเวลาจัดทำราคากลาง งานก่อสร้าง 30 วัน) | ||
1163 | ![]() | 24-05-2024 | 0.00 | 0.00 | - แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างแล้ว วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 - คณะกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานอาคารเรียน 5 ชั้น และแบบรูปรายการงานก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 (ระยะเวลาจัดทำแบบรูปรายการ 30 วัน) | ||
1163 | ![]() | 23-04-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างเนื่องจากระยะเวลาล่วงเลย จากการคาดการณ์จึงต้องขอเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างใหม่อีกครั้ง | ||
1163 | ![]() | 21-03-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ | ||
1163 | ![]() | 21-02-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ | ||
1163 | ![]() | 02-02-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนิการจัดทำแบบรูปรายการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | เตรียมการ | 5.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 2 | อนุมัติดำเนินการถึงวันเสนอราคา | 5.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
![]() | 3 | อนุมัติเงินประจำงวด | 2.50 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
![]() | 4 | อนุมัติจ้างลงนามสัญญา | 5.00 | 01-02-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 5 | ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 1-2 | 20.00 | 01-04-2024 | 31-07-2024 |
![]() | 6 | เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 1-2 | 17.50 | 01-06-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 7 | ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 3-8 | 22.50 | 01-08-2024 | 16-05-2025 |
![]() | 8 | เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 3-8 | 22.50 | 01-09-2024 | 30-06-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |