ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมปรับปรุงกายภาพโรงเรียนเพื่อความปลอดภัยโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมปรับปรุงกายภาพโรงเรียนเพื่อความปลอดภัยโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา9,000,000.00100.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32แห่ง7.007.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-10-20230.00ดำเนินการขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารสำนักงานเขตเรียบร้อยแล้ว
20-11-20230.00แต่งตั้งกรรมการดำเนินงานตามแผนงาน เรียบร้อยแล้ว
21-12-20230.00ดำเนินการประชุมและวางแผนรายละเอียดแผนงาน และมอบหมายงานที่รับผิดชอบเรียบร้อยแล้ว
26-01-20240.00สำรวจรายการความเสียหายที่จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว
23-02-20240.00ประมาณการรายการค่าใช้จ่ายซ่อมแซม ชำรุด หรือเสื่อมสภาพ
22-03-20240.000
23-04-20240.000
24-06-20241.00โรงเรียนวัดลำกะดาน ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
12-06-20241.00 โรงเรียนสุเหร่าคลองหนึ่ง (มานะราษฎร์บำรุง) ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
27-05-20243.00ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 โรงเรียนประกอบด้วย 1. โรงเรียนวัดแป้นทอง (สามวาวิทยา) 2. โรงเรียนบ้านหนองระแหง (ชมแสงประชานุกูล) 3.โรงเรียนประชาราษฎร์อุปถัมภ์วิทยา
28-06-20241.00 โรงเรียนสุเหร่าคลองสี่ ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
24-07-20241.00 โรงเรียนบ้านแบนชะโด (เสียง วิฑูรชาติอุปถัมภ์) ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
25-08-20240.00สรุป ประเมินผล

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารสำนักงานเขต 5.005.0001-10-202331-10-2023
2มอบหมายเจ้าหน้าที่ดำเนินการลงข้อมูลโครงการในระบบ BMA DIGITAL PLANS (2567)5.0010.0001-10-202331-10-2023
3แต่งตั้งกรรมการดำเนินงานตามแผนงาน10.0020.0001-11-202330-11-2023
4ประชุมและวางแผนรายละเอียดแผนงาน และมอบหมายงานที่รับผิดชอบ10.0030.0001-12-202331-12-2023
5สำรวจรายการความเสียหายที่จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมปรับปรุง10.0040.0001-01-202431-01-2024
6ประมาณการรายการค่าใช้จ่ายซ่อมแซม ชำรุด หรือเสื่อมสภาพ10.0050.0001-01-202431-01-2024
7ดำเนินการตามระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง40.0090.0001-02-202431-08-2024
8สรุป ประเมินผล และจัดทำรายงานแผน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
26-10-20235.00(not set)
20-11-202310.00(not set)
20-11-202320.00(not set)
21-12-202330.00(not set)
26-01-202440.00(not set)
23-02-202450.00(not set)
24-07-202490.00(not set)
20-09-2024100.00(not set)