ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.0056.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00700.00700.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-10-2023 00:00:00100.00ในเดือนตุลาคม 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 9,036 ราย แล้วเสร็จ 9,024 ราย รับดำเนินการ 12 ราย ทั้งนี้ อยู่ในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
30-11-2023 00:00:00100.00ในเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 9,483 ราย แล้วเสร็จ 9,471 ราย รับดำเนินการ 12 ราย ทั้งนี้ อยู่ในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
26-01-2024 00:00:00100.00ในเดือนมกราคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 8,305 ราย แล้วเสร็จ 8,299 ราย รับดำเนินการ 6 ราย ทั้งนี้ อยู่ในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-03-2024 00:00:00100.00ในเดือนมีนาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 11,402 ราย แล้วเสร็จ 11,395 ราย รับดำเนินการ 7 ราย ทั้งนี้ อยู่ในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-04-2024 00:00:00100.00ในเดือนเมษายน 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 7,552 ราย แล้วเสร็จ 7,544 ราย รับดำเนินการ 8 ราย ทั้งนี้ อยู่ในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-02-2024 00:00:00100.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 8,491 ราย แล้วเสร็จ 8,487 ราย รับดำเนินการ 4 ราย ทั้งนี้ อยู่ในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
28-12-2023 00:00:00100.00ในเดือนธันวาคม 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 7,409 ราย แล้วเสร็จ 7,401 ราย รับดำเนินการ 8 ราย ทั้งนี้ อยู่ในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การบริการประชาชน เดือนตุลาคม 25668.008.0001-10-202331-10-2023
2การบริการประชาชน เดือนพฤศจิกายน 25668.0016.0001-11-202330-11-2023
3การบริการประชาชน เดือนธันวาคม 25668.0024.0001-12-202331-12-2023
4การบริการประชาชน เดือนมกราคม 25678.0032.0001-01-202431-01-2024
5การบริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 25678.0040.0001-02-202429-02-2024
6การบริการประชาชน เดือนมีนาคม 25678.0048.0001-03-202431-03-2024
7การบริการประชาชน เดือนเมษายน 25678.0056.0001-04-202430-04-2024
8การบริการประชาชน เดือนพฤษภาคม 25678.0064.0001-05-202431-05-2024
9การบริการประชาชน เดือนมิถุนายน 25678.0072.0001-06-202430-06-2024
10การบริการประชาชน เดือนกรกฎาคม 25678.0080.0001-07-202431-07-2024
11การบริการประชาชน เดือนสิงหาคม 25678.0088.0001-08-202431-08-2024
12การบริการประชาชน เดือนกันยายน 256712.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0016.00(not set)
28-12-2023 00:00:0024.00(not set)
26-01-2024 00:00:0032.00(not set)
29-02-2024 00:00:0040.00(not set)
31-10-2023 00:00:008.00(not set)
29-03-2024 00:00:0048.00(not set)
14-05-2024 00:00:0056.00(not set)