**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการตามแผนโครงการต่าง ๆ
-แต่ละฝ่ายกำลังดำเนินการ
แต่ละฝ่ายดำเนินการอยู่
-ดำเนินการแล้วเสร็จโครงการที่มี่อยู่ (หมายเหตุ ส่วนโครงการที่มีการยกเลิกโครงการและไม่ได้รับงบประมาณไม่นับรวม)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการตามแผนโครงการต่าง ๆ
-แต่ละฝ่ายกำลังดำเนินการ
แต่ละฝ่ายดำเนินการอยู่
-ดำเนินการแล้วเสร็จโครงการที่มี่อยู่ (หมายเหตุ ส่วนโครงการที่มีการยกเลิกโครงการและไม่ได้รับงบประมาณไม่นับรวม)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการตามแผนโครงการต่าง ๆ
-แต่ละฝ่ายกำลังดำเนินการ
แต่ละฝ่ายดำเนินการอยู่
-ดำเนินการแล้วเสร็จโครงการที่มี่อยู่ (หมายเหตุ ส่วนโครงการที่มีการยกเลิกโครงการและไม่ได้รับงบประมาณไม่นับรวม)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการตามแผนโครงการต่าง ๆ
-แต่ละฝ่ายกำลังดำเนินการ
แต่ละฝ่ายดำเนินการอยู่
-ดำเนินการแล้วเสร็จโครงการที่มี่อยู่ (หมายเหตุ ส่วนโครงการที่มีการยกเลิกโครงการและไม่ได้รับงบประมาณไม่นับรวม)
๑.๕.๑ กรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยต่อการใช้งานอาคารสาธารณะ ปลอดจากอุบัติภัยจาก สิ่งปลูกส | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :90.00 |
1.โครงการปรับปรุงซอยเลิศแก้ว แจ้งผู้รับจ้างนำหลักประกันมาประกอบการทำสัญญา 2. โครงการปรับปรุงซอยแยกซอยประชาสงเคราะห์ 24 ลงนามสัญญาแล้ว 3. โครงการปรับปรุงซอยแยกซอยอินทามระ 55 จัดเตรียมพื้นที่สำหรับเข้าดำเนินงานปรับปรุง 4. ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ขออนุมัติจ้าง
1.ปรับปรุงซอยเลิศแก้ว (ดำเนินการตามสัญญา) 2.ปรับปรุงซอยแยกซอยประชาสงเคราะห์ 24 (ส่งใบขอเบิกแล้ว) 3.ปรับปรุงซอยแยกซอยอินทามระ 55 (ส่งใบขอเบิกแล้ว) 4. ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ 4.1 ครั้งที่ 1 ตรวจรับงานเรียบร้อยแล้ว 4.2 ครั้งที่ 2 ส่งมอบงานแล้ว 4.3 ครั้งที่ 3 ดำเนินการตามสัญญา (ซ่อมแซมขอบบ่อพักท่อลอด , ท่อระบายน้ำ พร้อมเปลี่ยนฝาฯ) 4.4 ครั้งที่ 4 ซอยรัชดาภิเษก 3 รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง
1.ปรับปรุงซอยเลิศแก้ว (ดำเนินการตามสัญญา) 2.ปรับปรุงซอยแยกซอยประชาสงเคราะห์ 24 (เบิกจ่ายแล้ว) 3.ปรับปรุงซอยแยกซอยอินทามระ 55 (เบิกจ่ายแล้ว) 4. ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ - ครั้งที่ 1 (เบิกจ่ายแล้ว) - ครั้งที่ 2 (เบิกจ่ายแล้ว) - ครั้งที่ 3 (ส่งใบขอเบิกแล้ว)
1.ปรับปรุงซอยเลิศแก้ว (ดำเนินการตามสัญญา) 2.ปรับปรุงซอยแยกซอยประชาสงเคราะห์ 24 (เบิกจ่ายแล้ว) 3.ปรับปรุงซอยแยกซอยอินทามระ 55 (เบิกจ่ายแล้ว) 4. ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณประโยชน์ - ครั้งที่ 1 (เบิกจ่ายเงินแล้ว) - ครั้งที่ 2 (เบิกจ่ายเงินแล้ว) - ครั้งที่ 3 (เบิกจ่ายเงินแล้ว) - ครั้งที่ 4 (เบิกจ่ายเงินแล้ว) - ครั้งที่ 5 (เบิกจ่ายเงินแล้ว) - ครั้งที่ 6 (เบิกจ่ายเงินแล้ว)
๑.๕.๑๑ ประชาชนบริโภคอาหารที่มีความปลอดภัยจากเชื้อโรคและสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินกิจกรรมตามโครงการ - สำรวจและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย - เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เรื่องโรคไข้เลือดออกในชุมชน - ปรับปรุงสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย - ดำเนินการควบคุมโรคภายใน 24 ชม. ภายหลังได้รับการแจ้ง
-
-ดำเนินกิจกรรมตามโครงการ -สำรวจและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย -เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เรื่องโรคไข้เลือดออกในชุมชน -ปรับปรุงสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย -ดำเนินการควบคุมโรคภายใน 24 ชม.ภายหลังได้รับการแจ้ง
- ปรับปรุงสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายและดำเนินการควบคุมโรคภายใน 24 ชม. ภายหลังได้รับการแจ้ง
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. รายงานและเบิกจ่ายเดือน ธันวาคม 2562-มกราคม 2563 เสร็จสิ้นแล้ว 2. อยู่ระหว่างดำเนินการรายงานและเบิกจ่าย ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2563
1. รายงานผลการปฏิบัติงานและการเบิกจ่ายเดือนเมษายน-พฤษภาคม 63 เสร็จสิ้นแล้ว 2. รายงานผลการปฏิบัติงานและการเบิกจ่ายเดือน มิถุนายน 63 อยู่ระหว่างดำเนินงาน
-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ ครบทุกกิจกรรม
๑.๖.๒ โรคติดต่อที่สำคัญในเมืองได้รับการเฝ้าระวังและควบคุมไม่ให้ระบาดไปในวงกว้าง | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินกิจกรรมตามโครงการ - สำรวจและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย - เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เรื่องโรคไข้เลือดออกในชุมชน - ปรับปรุงสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย - ดำเนินการควบคุมโรคภายใน 24 ชม. ภายหลังได้รับการแจ้ง
-
-ดำเนินกิจกรรมตามโครงการ -สำรวจและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย -เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เรื่องโรคไข้เลือดออกในชุมชน -ปรับปรุงสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย -ดำเนินการควบคุมโรคภายใน 24 ชม.ภายหลังได้รับการแจ้ง
- ปรับปรุงสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายและดำเนินการควบคุมโรคภายใน 24 ชม. ภายหลังได้รับการแจ้ง
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :7.00 ผลงาน :93.82 |
24 ธันวาคม 2562 เบิกจ่ายได้ 7.68%
-24 มีนาคม 2563 เบิกจ่ายได้ 40.54%
-30 มิถุนายน 2563 เบิกจ่ายได้ 58.78%
-30 กันยายน 2563 เบิกจ่ายได้ 93.82%
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :3.00 ผลงาน :100.00 |
-24 มีนาคม 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
-30 มิถุนายน 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
-29 กันยายน 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :1.50 ผลงาน :100.00 |
24 ธันวาคม 2562 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้ โดยสามารถจัดส่งงบการเงินที่ถูกต้องให้สำนักการคลังได้ภายใน วันทีี 29 พฤศจิกายน 2562 โดยมีขั้นตอนดำเนินการดังนี้ 1.จัดเก็บข้อมูลภาษีน้ำมันที่หน่วยงานรับชำระแทนหน่วยงานอื่น และหน่วยงานอื่นรับชำระให้สำนักงานเขตดินแดง เพื่อกระทบยอดภาษีน้ำมันกับหน่วยงานอื่น 2.จัดเก้บข้อมูลรายได้ระหว่างหน่วยงาน-หน่วยงานรับโอนเงินงบประมาณจากคลัง กทม. ประจำ/พิเศษ เพื่อยืนยันยอด กับกองบัญชี 3.จัดเก็บข้อมูลค่าใช้จ่ายระหว่างหน่วยงาน-หน่วยงานโอนเงินรายได้ กทม.ให้คลัง กทม. เพื่อยืนยันยอดกับกองบัญชี 4.จัดเก็บข้อมูลรายได้จากเงินอุดหนุนรัฐบาล 5.ปิดบัญชีรายได้และค่าใช้จ่ายตามรายงานประจำเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 - กันยายน 2562 6.คำนวณมูลค่าทรัพย์สินปี 2562 เพื่อกระทบยอดกับพัสดุ -ทรัพย์สินเดิมใช้มูลค่าทรัพย์สินปี 2561 เป็นฐานในการคำนวณค่าเสื่อมราคาด้วยวิธีเส้นตรง -คำนวณมูลค่าทรัพย์สินได้มาปี 2562 ทั้งได้จากการจัดซื้อ จัดจ้าง และรับโอนจากหน่วยงานอื่น ทรัพยืสินที่ได้จาก การบริจาค 7.จัดทำกระดาษทำการงบทดลอง 8.จัดทำใบโอนบัญชีเพื่อปรับปรุงรายการบัญชี ปรับปรุงบัญชีในกระดาษทำการ 9.จัดส่งงบการเงินให้กองบัญชี สำนักการคลังวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562
-24 มีนาคม 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
-30 มิถุนายน 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
-29 กันยายน 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :1.50 ผลงาน :100.00 |
24 ธันวาคม 2562 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้ คือได้จัดส่งงบทรัพย์สินที่สำเร็จและถูกต้องให้ กองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุได้ทัน คือจัดส่งวันที่ 30 ตุลาคม 2562 (กำหนดเวลาวันที่ 31 ตุลาคม 2562) มีขั้นตอนดำเนินการ ดังนี้ 1.พิมพ์ทะเบียนทรัพย์สินของทุกฝ่ายในปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เพื่อมาคำนวณค่าเสื่อมโดยเข้าในระบบ MIS 2 2.คำนวณค่าเสื่อมราคาประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ของทรัพย์สินทั้งหมดตั้งแต่เริ่มได้จนถึงปีงบประมาณ 2561 และทรัพย์สินที่ได้รับในปีงบประมาณ พ.ศ.2562 และบันทึกรายการปีงบประมาณลงในแผ่นการ์ด (ทะเบียนคุมทรัพย์สิน) 3.ทรัพย์สินตั้งแต่เริ้มได้จนถึงปีงบประมาณ พ.ศ.2562 จัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สิน ณ 30 กันยายน 2562 โดย นำค่าเสื่อมประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไปพันกับยอดที่ยกมาที่รับรองไว้ ณ 30 กันยายน 2561 ตามแบบที่ 6-1 ถึง 6-5 4.ถ้ามีทรัพย์สินที่มีการเปลี่ยนแปลงในปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เช่น รายงานไว้สูง/ต่ำ กว่าความเป็นจริง ได้รับความเห็นชอบ หรืออนุมัติให้จำหน่าย ให้แนบเอกสารที่เกี่ยวข้องพร้อมทะเบียนทรัพย์สินที่ลงจ่ายแล้ว ให้บันทึกและทำการเปลี่ยนแปลง ในเอกสารรายงานแบบที่ 6-1 ถึง 6-5 5.ทรัพย์สินที่ได้มาในปีในปีงบประมาณ พ.ศ.2562 จัดทำรายละเอียดบัญชีมูลค่าทรัพย์สินแตะละประเถทที่ได้รับ ทั้งเข้าเกณฑ์และไม่เข้าเกณฑ์คงค้าง ระดับฝ่าย โรงเรียน และในภาพรวมสำนักงานเขต 6.โดยแยกทรัพย์สินที่ได้รับจากการจัดซื้อ จัดจ้าง รับบริจาค รับโอนระหว่างหน่วยงาน ตกสำรวจ ขาย ทำลาย บันทึกลงใน แบบ 4 และ 5 7.โดยในกลุ่มทรัพย์สินที่เข้าเกณฑ์คงค้างจะต้องประมวณผลจากรายงานรายไตรมาสที่จัดทำส่งกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ (ไตรมาสที่ 1-4) และสรุปผลลงในแบบ 6-6 8.พิมพ์งบหน้าทะเบียนทรัพย์สินทั้งหมด ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 งบหน้าทะเบียนทรัพย์สินที่เข้าระบบบัญชีตามเกณฑ์ คงค้าง งบหน้าทะเบียนทรัพย์สินไม่เข้าระบบบัญชีตามเกณฑ์คงค้าง(ระบบ MIS) ซึ่งต้องแสดงจำนวนและมูลค่าตรงกับ ที่รายงานตามไตรมาส 9.บัญชีเปรียบเทียบมูลค่าทรัพย์สิน ต้องแสดงจำนวนและมูลค่าตรงกับรายงานตามไตรมาส (ระบบ MIS) 10.ตรวจสอบความถูกต้องและร่วมสอบยันระหว่างมูลค่าได้มา ค่าเสื่อมราคาสะสมยกมา ค่าเสื่อมราคาประจำปี ค่าเสื่อมราคาสะสม ณ 30 กันยายน 2562 และมูลค่าสุทธิ เอกสารที่จัดส่งให้กองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ประกอบด้วย 1.บัญชีสรุปรายละเอียดทรัพย์สินชำรุดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 พร้อมรหัสกำกับทุกรายการ 2.ทะเบียนคุมทรัพย์สินในระบบงานบัญชีทรัพย์สิน(MIS 2) และทะเบียนคุมทรัพย์สิน(แผ่นการ์ด) ที่ได้รับในปีงบประมาณ พ.ศ.2562 3.บัญชีสรุปรายละเอียดบัญชีมูลค่าทรัพย์สิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 4.หนังสือสรุปรายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 5.บัญชีเปรียบเทียบมูลค่าทรัพย์สินในระบบงานบัญชีทรัพย์สิน(MIS) 6.งบหน้าทะเบียนทรัพย์สินในระบบงานบัญชีทรัพย์สิน(MIS) 7.รายงานทรัพย์สินที่เข้าระบบเกณฑ์คงค้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (เอกสารรายงานแบบที่ 1-6) ทรัพย์สินตั้งแต่เริ่มได้จนถึงปีงบประมาณ พ.ศ.2562 8.รายละเอียดมูลค่าทรัพย์สินตามแบบรายงานแบบที่ 6 9.รายงานวัสดุคงเหลือ ณ วันสิ้นงวดบัญชี 30 กันยายน 2562 (แบบ 1)
-24 มีนาคม 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
-30 มิถุนายน 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
-29 กันยายน 2563 ได้ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
อยู่ระหว่างดำเนินการ
การให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต เดือนมีนาคม 2563 จำนวน 475 ราย รวม 3 เดือน จำนวน 1,064 ราย จากเป้าที่กำหนด 2,010 ราย คิดเป็นร้อยละ 52.94
การให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต เดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 62 ราย รวม 6 เดือน จำนวน 1,363 ราย จากเป้าที่กำหนด 2,010 ราย คิดเป็นร้อยละ 67.81 และจำนวนรายใหม่ที่ยื่นแบบ จำนวน 20 ราย เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
- โครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปี 2563 (รักษารอบ )ชื่อ โครงการให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต สรุป : การรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายทางระบบอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 รวมจำนวน 1,415 ราย จากเป้าที่กำหนด 1,407 ราย คิดเป็นร้อยละ 70.40 และจำนวนรายใหม่ที่ยื่นแบบ จำนวน 23 ราย จากเป้าหมายที่กำหนด 20 ราย เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด - โครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปี 2563 ชื่อ โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์คลองยายสุ่น สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน สรุป : ได้ดำเนินการพัฒนาทำความสะอาดคลอง จัดเก็บขยะ วัชพืชในคลอง ติดตั้งราวเหล็กกันตก ทาสีตกแต่งกำแพง (Street Art) ติดตั้งไฟฟ้า ส่องสว่าง เพิ่มพื้นที่สีเขียว มีจุดพักคอย มีป้ายบอกจุด Check-in ติดตั้งบ่อดักไขมัน ขุดลอกคลอง ให้ความรู้การคัดแยกขยะในสถานประกอบการตรวจวัดคุณภาพน้ำ รื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการเรื่องร้องเรียนของ 1555 ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2562
-ดำเนินการเรื่องร้องเรียนของ 1555 ประจำเดือนมกราคม 2563 - มีนาคม 2563
ดำเนินการเรื่องร้องเรียนทุกช่องทาง ประจำเดือนเมษายน 2563 - มิถุนายน 2563
-ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 - กันยายน 2563
๗.๓.๑ การพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีทักษะ ความรู้ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพที่เหมาะสม | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการเรื่องร้องเรียนของ 1555 ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2562
-ดำเนินการเรื่องร้องเรียนของ 1555 ประจำเดือนมกราคม 2563 - มีนาคม 2563
ดำเนินการเรื่องร้องเรียนทุกช่องทาง ประจำเดือนเมษายน 2563 - มิถุนายน 2563
-ดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทาง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 - กันยายน 2563
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล | |
![]() |
หน่วยนับ :ระดับ เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
อบรมให้ความรู้ความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของหน่วยงาน
-ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจครั้งที่ 1/2563 คือ 4.077
-คณะกรรมการฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาลงสำรวจและรวบรวมแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน ครั้งที่ 2
-สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้สรุปรายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเขตดินแดง และส่งให้สำนักงานเขตดินแดงเรียบร้อยแล้ว
๗.๓.๑ การพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีทักษะ ความรู้ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพที่เหมาะสม | |
![]() |
หน่วยนับ :ระดับ เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :5.00 |
อบรมให้ความรู้ความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของหน่วยงาน
-ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักผลความพึงพอใจของผู้รับบริการจากการสำรวจครั้งที่ 1/2563 คือ 4.077
-คณะกรรมการฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาลงสำรวจและรวบรวมแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงาน ครั้งที่ 2
-สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้สรุปรายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเขตดินแดง และส่งให้สำนักงานเขตดินแดงเรียบร้อยแล้ว
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1.ทบทวน วิเคราะห์ความเสี่ยง ประเมินอันตรายจากการทำงาน 2.คัดเลือกงานเพื่อนำมาจัดการความเสี่ยง 3.จัดทำโครงการฯ
-ดำเนินโครงการฯ (จัดกิจกรรมให้ความรู้,safety morning talk,กำกับติดตามการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล)
-ดำเนินโครงการฯ (จัดกิจกรรมให้ความรู้,safety morning talk,กำกับติดตามการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล)
-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
รอวิธีการดำเนินการจาก สยป
-เขตทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันและจัดลำดับความสำคัญ และแผนพัฒนาฐานข้อมูลของเขตตามแบบที่สยป.ให้มาและจัดทำส่งให้สยป. และคณะกรรมการกำกับการพัฒนาฐานข้อมูลฯ (สยป.) กำลังพิจารณารายละเอียดการทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันของหน่วยงาน
หน่วยงานกำลังสรุปผลและเรียกประชุมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้แจ้งให้แต่ละฝ่ายสำรวจและจัดเก็บข้อมูลเชิงพื้นที่ จัดส่งรายงานไปให้สำนักยุทธศาสตร์ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องลงข้อมูลเชิงพื้นที่เขตที่ได้มาในระบบบันทึกฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัด 4.1
-สำนักงานเขตนำเข้าข้อมูลลงในระบบฐานข้อมูล ทั้ง 22 รายการ ครบเรียบร้อยแล้ว