>> แสดงตัวชี้วัดเจรจา (2568) :: สำนักการแพทย์

กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2568) แสดงโครงการฯ แสดงตัวชี้วัด OKR/KPI ตรวจสอบการรายงานโครงการฯ (2568) ตรวจสอบการรายงานฯ OKR/KPI(2568) แจ้งเตือนข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์



Showing 1-44 of 44 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2568) :: สำนักการแพทย์

#องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2สยป.1KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1องค์ประกอบที่ 1.132. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P โครงการตรวจคัดกรองสุขภาพประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 1,000,000.0041,911.000.00
2องค์ประกอบที่ 1.1จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ) P โครงการจัดตั้งศูนย์บริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC)1.000.000.00
3องค์ประกอบที่ 1.1จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ) P โครงการจัดตั้งคลินิกรักษ์หัวใจ(โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ) 1.000.000.00
4องค์ประกอบที่ 1.1จำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) ชั่วคราว P โครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) 1.001.000.00
5องค์ประกอบที่ 1.1จำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) ชั่วคราว P โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลสายไหม (ปี 2568 - 2571) 1.001.000.00
6องค์ประกอบที่ 1.1ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง (Advance) P โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร 23.0022.590.00
7องค์ประกอบที่ 1.1ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง (Advance) P โครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินทางไกล (EMS Telemedicine)23.0022.590.00
8องค์ประกอบที่ 1.1ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการการแพทย์ฉุกเฉินโดย Motorlance (ภายใน 10 นาที) P กิจกรรมการให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินด้วยรถจักรยานยนต์ฉุกเฉินทางการแพทย์75.0077.840.00
9องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละของการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่าน App หมอ กทม. ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ (สัดส่วนการเข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ต่อผู้รับบริการในโรงพยาบาล) P กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine)6.0010.430.00
10องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาที P กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์100.0098.110.00
11องค์ประกอบที่ 1.1ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 15 นาที P กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral75.0087.770.00
12องค์ประกอบที่ 1.2ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน P กิจกรรมการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง 100.000.000.00
13องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนกลุ่มเขตที่ได้รับการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ ระดับ 1 (ฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุสาธารณภัย) P กิจกรรมสนับสนุนการเตรียมความพร้อมทางการแพทย์ในเหตุสาธารณภัย6.000.000.00
14องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) P กิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ สร้างสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพใจ (Active Aging) ของโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์12.0012.000.00
15องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนประชาชนที่เข้ารับบริการกับคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายเพิ่มขึ้น (สนพ. 2,300 คน, สนอ. 8,400 คน) P กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic)2,300.002,373.000.00
16องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนศูนย์เทคโนสุขภาพดีที่มีบริการ telemedicine (เปิดครบทั้ง 7 Zone สุขภาพ โดยเพิ่มโซนละ 1 แห่ง และ สะสม รพ.ราชพิพัฒน์ 5 แห่ง) P กิจกรรมการเปิดให้บริการศูนย์เทคโนสุขภาพ 11.007.000.00
17องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนสมาชิกในชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) P กิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ สร้างสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพใจ (Active Aging) ของโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์100.000.000.00
18องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) P โครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์โรงพยาบาลตากสิน60.0032.000.00
19องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) P โครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ 5 ชั้น โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ 60.0032.000.00
20องค์ประกอบที่ 1.2จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) P กิจกรรมเปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยในจำนวน 60 เตียง โรงพยาบาลรัตน์ประชารักษ์60.0032.000.00
21องค์ประกอบที่ 1.2ดัชนี HIV ที่ 95-95-95 และ 10-10-10 P โครงการเร่งรัดการป้องกันและดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ HIV และประชาชนกลุ่มเสี่ยงเพื่อบรรลุ 95-95-95 โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร95.0087.000.00
22องค์ประกอบที่ 1.2พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการดำเนินการงานของสำนักการแพทย์ 1.000.000.00
23องค์ประกอบที่ 1.2ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ 4.003.910.00
24องค์ประกอบที่ 1.2ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน (Basic) P โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร 20.0015.030.00
25องค์ประกอบที่ 1.2ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน (Basic) P โครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินทางไกล (EMS Telemedicine)19.3015.030.00
26องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของการออกบัตรคนพิการ ณ โรงพยาบาลภายในระยะเวลา 30 นาที P กิจกรรมการให้บริการศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์70.0086.640.00
27องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของคนเสี่ยงสูงที่เข้ามารับบริการคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายต้องได้รับการตรวจคัดกรอง HIV P กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic)95.0035.520.00
28องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของคลินิกในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 11 แห่ง สามารถให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) P กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine)40.0051.990.00
29องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของจำนวนคลินิกชุมชนอบอุ่นในเขตพื้นที่ กทม. มีการเชื่อมโยงเครือข่ายส่งต่อผู้ป่วยผ่านระบบ e-Referral (การเชื่อมระบบการส่งตัวและข้อมูลผู้ป่วยจากเครือข่ายปฐมภูมิ คลินิกอบอุ่น ร้านยามาตรฐาน ไปยังศูนย์บริการสาธารณสุข และ รพ.) P กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral40.00185.100.00
30องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนนอกสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) P โครงการกิจกรรมพัฒนาความรู้ผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ 80.00100.000.00
31องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) P โครงการกิจกรรมพัฒนาความรู้ผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ 100.0079.310.00
32องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของประชาชนที่เข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ได้รับการให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่านแอพหมอ กทม. เทียบกับทุก Platform P กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine)100.00100.000.00
33องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 30 นาที P กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral95.0096.890.00
34องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของพื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการสำรวจไดัรับการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน (จำนวนเครื่อง AED ที่มีการสั่งซื้อเพิ่ม และสั่งซื้อทดแทน) P กิจกรรมการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน 90.000.000.00
35องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง P กิจกรรมการจัดให้มีระบบการบริหารจัดการระบบคิว Digital ของแผนกอายุรกรรมทั่วไป ในโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ 100.00100.000.00
36องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ 80.0087.960.00
37องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณสุขและเครือข่ายร้านขายยาในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health Zone ได้รับการเชื่อมโยงระบบ Tele - Health P การเชื่อมโยงระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และเครือข่ายร้านขายยาในเขตพื้นที่บริการของ Bangkok Health Zone 100.0036.360.00
38องค์ประกอบที่ 1.2ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร P การก่อหนี้ผูกพันประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ของส่วนราชการสังกัดสำนักการแพทย์92.0072.030.00
39องค์ประกอบที่ 1.2สัดส่วนการให้บริการผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย (common illnesses) ที่โรงพยาบาลลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา P การให้บริการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการ common illnesses) ของโรงพยาบาล สังกัดสำนักการแพทย์ 15.0011.680.00
40องค์ประกอบที่ 1.2สัดส่วนของผู้ป่วยที่ปรึกษาแพทย์ผ่านระบบ telemedicine และ/หรือรับยาจากที่บ้านเทียบกับจำนวนผู้รับบริการทั้งหมด P กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic)15.0031.860.00
41องค์ประกอบที่ 1.2สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ 80.00100.000.00
42องค์ประกอบที่ 1.2สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ 80.0087.960.00
43องค์ประกอบที่ 1.2หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย P กิจกรรมตรวจสอบยานพาหนะและรายงานสถานะผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) 1.001.000.00
44องค์ประกอบที่ 1.2องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว P การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.0020.000.00
        1,004,527.3046,125.600.00