1 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | โครงการตรวจคัดกรองสุขภาพประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1,000,000.00 | 41,911.00 | 0.00 |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ) | P |  | โครงการจัดตั้งศูนย์บริบาลผู้ป่วยระยะฟื้นฟู (Intermediate Care : IMC) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ) | P |  | โครงการจัดตั้งคลินิกรักษ์หัวใจ(โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ)
| 1.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) ชั่วคราว | P |  | โครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)
| 1.00 | 1.00 | 0.00 |
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) ชั่วคราว | P |  | โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลสายไหม (ปี 2568 - 2571) | 1.00 | 1.00 | 0.00 |
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง (Advance) | P |  | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร | 23.00 | 22.59 | 0.00 |
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง (Advance) | P |  | โครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินทางไกล (EMS Telemedicine) | 23.00 | 22.59 | 0.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการการแพทย์ฉุกเฉินโดย Motorlance (ภายใน 10 นาที) | P |  | กิจกรรมการให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินด้วยรถจักรยานยนต์ฉุกเฉินทางการแพทย์ | 75.00 | 77.84 | 0.00 |
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่าน App หมอ กทม. ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ (สัดส่วนการเข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ต่อผู้รับบริการในโรงพยาบาล) | P |  | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 6.00 | 10.43 | 0.00 |
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาที | P |  | กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 100.00 | 98.11 | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 15 นาที | P |  | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 75.00 | 87.77 | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P |  | กิจกรรมการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนกลุ่มเขตที่ได้รับการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ ระดับ 1 (ฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุสาธารณภัย) | P |  | กิจกรรมสนับสนุนการเตรียมความพร้อมทางการแพทย์ในเหตุสาธารณภัย | 6.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) | P |  | กิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ สร้างสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพใจ (Active Aging) ของโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ | 12.00 | 12.00 | 0.00 |
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนประชาชนที่เข้ารับบริการกับคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายเพิ่มขึ้น (สนพ. 2,300 คน, สนอ. 8,400 คน) | P |  | กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) | 2,300.00 | 2,373.00 | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนศูนย์เทคโนสุขภาพดีที่มีบริการ telemedicine (เปิดครบทั้ง 7 Zone สุขภาพ โดยเพิ่มโซนละ 1 แห่ง และ สะสม รพ.ราชพิพัฒน์ 5 แห่ง) | P |  | กิจกรรมการเปิดให้บริการศูนย์เทคโนสุขภาพ
| 11.00 | 7.00 | 0.00 |
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนสมาชิกในชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) | P |  | กิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ สร้างสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพใจ (Active Aging) ของโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) | P |  | โครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์โรงพยาบาลตากสิน | 60.00 | 32.00 | 0.00 |
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) | P |  | โครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ 5 ชั้น โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ | 60.00 | 32.00 | 0.00 |
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น) | P |  | กิจกรรมเปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยในจำนวน 60 เตียง โรงพยาบาลรัตน์ประชารักษ์ | 60.00 | 32.00 | 0.00 |
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ดัชนี HIV ที่ 95-95-95 และ 10-10-10 | P |  | โครงการเร่งรัดการป้องกันและดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ HIV และประชาชนกลุ่มเสี่ยงเพื่อบรรลุ 95-95-95 โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร | 95.00 | 87.00 | 0.00 |
22 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P |  | กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการดำเนินการงานของสำนักการแพทย์ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 4.00 | 3.91 | 0.00 |
24 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน (Basic) | P |  | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉินในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 15.03 | 0.00 |
25 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน (Basic) | P |  | โครงการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินทางไกล (EMS Telemedicine) | 19.30 | 15.03 | 0.00 |
26 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของการออกบัตรคนพิการ ณ โรงพยาบาลภายในระยะเวลา 30 นาที | P |  | กิจกรรมการให้บริการศูนย์บริการคนพิการแบบเบ็ดเสร็จในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 70.00 | 86.64 | 0.00 |
27 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของคนเสี่ยงสูงที่เข้ามารับบริการคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายต้องได้รับการตรวจคัดกรอง HIV | P |  | กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) | 95.00 | 35.52 | 0.00 |
28 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของคลินิกในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 11 แห่ง สามารถให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | P |  | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 40.00 | 51.99 | 0.00 |
29 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของจำนวนคลินิกชุมชนอบอุ่นในเขตพื้นที่ กทม. มีการเชื่อมโยงเครือข่ายส่งต่อผู้ป่วยผ่านระบบ e-Referral (การเชื่อมระบบการส่งตัวและข้อมูลผู้ป่วยจากเครือข่ายปฐมภูมิ คลินิกอบอุ่น ร้านยามาตรฐาน ไปยังศูนย์บริการสาธารณสุข และ รพ.) | P |  | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 40.00 | 185.10 | 0.00 |
30 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนนอกสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) | P |  | โครงการกิจกรรมพัฒนาความรู้ผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ | 80.00 | 100.00 | 0.00 |
31 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) | P |  | โครงการกิจกรรมพัฒนาความรู้ผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ | 100.00 | 79.31 | 0.00 |
32 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของประชาชนที่เข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ได้รับการให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่านแอพหมอ กทม. เทียบกับทุก Platform | P |  | กิจกรรมการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) | 100.00 | 100.00 | 0.00 |
33 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 30 นาที | P |  | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 95.00 | 96.89 | 0.00 |
34 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของพื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการสำรวจไดัรับการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน (จำนวนเครื่อง AED ที่มีการสั่งซื้อเพิ่ม และสั่งซื้อทดแทน) | P |  | กิจกรรมการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน
| 90.00 | 0.00 | 0.00 |
35 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | P |  | กิจกรรมการจัดให้มีระบบการบริหารจัดการระบบคิว Digital ของแผนกอายุรกรรมทั่วไป ในโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ | 100.00 | 100.00 | 0.00 |
36 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 87.96 | 0.00 |
37 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณสุขและเครือข่ายร้านขายยาในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health Zone ได้รับการเชื่อมโยงระบบ Tele - Health | P |  | การเชื่อมโยงระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และเครือข่ายร้านขายยาในเขตพื้นที่บริการของ Bangkok Health Zone | 100.00 | 36.36 | 0.00 |
38 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P |  | การก่อหนี้ผูกพันประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ของส่วนราชการสังกัดสำนักการแพทย์ | 92.00 | 72.03 | 0.00 |
39 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | สัดส่วนการให้บริการผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย (common illnesses) ที่โรงพยาบาลลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา | P |  | การให้บริการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการ common illnesses) ของโรงพยาบาล สังกัดสำนักการแพทย์ | 15.00 | 11.68 | 0.00 |
40 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | สัดส่วนของผู้ป่วยที่ปรึกษาแพทย์ผ่านระบบ telemedicine และ/หรือรับยาจากที่บ้านเทียบกับจำนวนผู้รับบริการทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการให้บริการคลินิกสุขภาพทางเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) | 15.00 | 31.86 | 0.00 |
41 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 100.00 | 0.00 |
42 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ | 80.00 | 87.96 | 0.00 |
43 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P |  | กิจกรรมตรวจสอบยานพาหนะและรายงานสถานะผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) | 1.00 | 1.00 | 0.00 |
44 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P |  | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 20.00 | 0.00 |