1 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | P |  | ปรับปรุงกายภาพเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรและเพิ่มความปลอดภัยในถนนราชดำริช่วงจากแยกราชประสงค์ถึงแยกประตูน้ำ | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | P |  | กิจกรรมปรับกายภาพ เช่น คอขวด จุดกลับรถ การผายปากซอย ฯลฯ (แก้ไขจุดฝืดจราจร) | 50.00 | 1.00 | 0.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครเหนือ) | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | P |  | จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50.00 | 1.00 | 0.00 |
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่ธนบุรี) | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนทางม้าลายซีดจาง (สีขาว) ที่ได้รับการทาสี | P |  | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติก พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 500.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนไฟทางข้ามแบบกดปุ่ม ที่ได้รับการติดตั้ง | P |  | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 20 แห่ง | 20.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ติดตั้งสถานี EV charging station | P |  | กิจกรรมให้สิทธิ/ติดตั้ง EV Charging station (โครงการให้สิทธิการติดตั้งและบริการอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร) | 20.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | บริหารจัดการเดินรถ BRT | P |  | โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 1.00 | 1.00 | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ต่อจำนวนผู้ยื่นขอคัดลอกภาพทั้งหมด | P |  | ค่าใช้จ่ายในการเช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ กรุงธนเหนือ และกรุงธนใต้ | 60.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | P |  | ค่าใช้จ่ายในการเช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ กรุงธนเหนือ และกรุงธนใต้ | 90.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | P |  | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ภายในอุโมงค์ทางลอด | 60.00 | 270.00 | 0.00 |
14 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | P |  | เช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ กรุงเทพกลาง และ กรุงเทพตะวันออก
| 90.00 | 552.92 | 0.00 |
15 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ร้อยละของผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | P |  | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 60.00 | 254.95 | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder | P |  | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (สำหรับเส้นทางสำนักงานเขตทวีวัฒนา – รพ.ราชพิพัฒน์ – MRT หลักสอง) | 1.00 | 1.00 | 0.00 |
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 1.1 ถนนสวย - Platinum | P |  | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 21.03 | 21.03 | 0.00 |
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน) | P |  | กิจกรรมผลักดันให้เกิดการขอคัดลอกภาพออนไลน์ ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 120.58 | 241.15 | 0.00 |
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | P |  | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ระยะที่ 2 | 34.00 | (not set) | 0.00 |
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | P |  | กิจกรรม ปรับปรุงทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้ารัศมี 1,000 เมตร | 34.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้) | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
22 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | กิจกรรมส่งเสริมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากร | 233.00 | 466.00 | 0.00 |
23 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | P |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางรูปแบบใหม่ ฝั่งธนบุรี จำนวน 100 หลัง | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | P |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางรูปแบบใหม่ ฝั่งพระนคร จำนวน 200 หลัง | 200.00 | 0.00 | 0.00 |
25 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | P |  | ก่อสร้างท่าเทียบเรือ ม.นวมินทร์ เขตดุสิต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | P |  | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ 3 ท่า | 3.00 | 3.00 | 0.00 |
27 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | P |  | โครงการท่าเทียบเรือโรงเรียนพิทยาลงกรณ์ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
28 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | P |  | โครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองบางกอกใหญ่ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center) | P |  | ติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 (งบประมาณปี 67 ที่ยังไม่เสร็จสิ้น) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยาน | P |  | จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยาน | 2.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า | P |  | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีสุรศักดิ์ (S5) เชื่อมต่อกับสะพานคนเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน | 3.00 | 0.00 | 0.00 |
32 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนชุดข้อมูลความเสี่ยงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน | P |  | การปรับปรุงชุดข้อมูลความเสี่ยงให้เป็นปัจจุบัน | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนผู้ใช้บริการรถ BMA Feeder | P |  | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (สำหรับเส้นทางสำนักงานเขตทวีวัฒนา – รพ.ราชพิพัฒน์ – MRT หลักสอง) | 1,000,000.00 | 17,772.00 | 0.00 |
34 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนผู้ใช้บริการรถ BMA Feeder | P |  | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (Shuttle Bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก หน่วยงานราชการและสถานที่อื่น ๆ ตามเส้นทาง
ที่กรุงเทพมหานครกำหนด (สัญญาวิ่งรถ 5 เดือน - 4 เส้นทางเดิม) | 1,000,000.00 | 362,001.00 | 0.00 |
35 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนผู้ใช้บริการรถ BMA Feeder | P |  | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารโดยระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (shuttle bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลักหรือหน่วยงานราชการและสถานที่ต่างๆ (สัญญาวิ่งรถ 36 เดือน - 4 เส้นทางเดิม) | 1,000,000.00 | 10.00 | 0.00 |
36 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนพื้นที่โคลด์พลาสติก (แดง) ที่ได้รับการทาสี | P |  | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุสีโคลด์พลาสติก พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนสิทธิการใช้งานจากการจัดหาระบบการวิเคราะห์วีดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI | P |  | กิจกรรมสนับสนุนเพื่อการเพิ่มจำนวนสิทธิการใช้งานจากการจัดหาระบบการวิเคราะห์วีดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI | 300.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | P |  | โครงการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร | 18.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | P |  | จำนวนโรงเรียนร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | 18.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาล | P |  | ติดตั้งป้ายจราจรชนิดแขวนเหนือผิวจราจร 6 รายการ พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 38.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาล | P |  | ติดตั้งป้ายจราจรบังคับ เตือน แนะนำ 5 รายการ พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 38.00 | 0.00 | 0.00 |
42 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอด | P |  | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ระยะที่ 2 | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
43 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | P |  | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive | 22.00 | 18.00 | 0.00 |
44 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | P |  | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยก แบบ adaptive 50 ทางแยก | 50.00 | 12.00 | 0.00 |
45 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย) | P |  | โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและวิเคราะห์โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ 3(ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย) | P |  | โครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้งประตูกั้นชานชาลา (Platform Screen Door) ในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยาย 1 ระยะที่ 1 จำนวน 6 สถานี | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย) | P |  | จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและวิเคราะห์โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหลังหมดสัญญาสัมปทาน 30 ปี
ให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจร ของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชน ฯลฯ | P |  | ประชาสัมพันธ์จุดจอกแล้วจรของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชนฯลฯ | 1.00 | 1.00 | 0.00 |
49 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | P |  | ป้ายหยุดรถโดยสารแบบเสาเดี่ยวพร้อมติดตั้ง จำนวน 500 จุด | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | พัฒนาจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (Hub) | P |  | ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินเพื่อเชื่อมระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร สถานีหมอชิตและรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (ฝั่งสวนจตุจักร) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |