สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

Showing 1-7 of 7 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1กลุ่มงานยุทธศาสตร์บริหารจัดการJ สยป. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำตัวชี้วัด และข้อมูลสำหรับการติดตามความก้าวหน้าเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร5.000
2กลุ่มงานวิจัยและประเมินผลJ สยป. (1.1.2) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA Policy Trackingกิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking5.000
3ฝ่ายแผนงานJ สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุดโครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)5.000
4ฝ่ายฐานข้อมูลJ สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Qกิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q5.000
5ฝ่ายฐานข้อมูลJ สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร5.000
6ฝ่ายบริการ 1J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขตกิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต5.000
7ฝ่ายพัฒนาระบบอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ทดสอบ 2100.000
     130.000