สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

:: แบบ สยป.3 (ยืนยันการรายงานข้อมูลรายเดือน) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!

Showing 1-13 of 13 items.

>> ตรวจสอบการรายงานตัวชี้วัด OKR/KPI PI ::สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

#ข้อมูลปีฯKRสยป.2KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับPสยป.1ชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.67พย.67ธค.67มค.68กพ.68มี.ค.68เม.ย.68พค.68มิ.ย.68กค.68สค.68กย.68
12567 K KPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์100.001.00ร้อยละ P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.001.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
22567 K KPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน80.001.00ร้อยละ P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
32567 K KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน P จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล15.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
42567 K OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)5.00100.00โครงการ P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
52567 K KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
62567 K KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
72567 K OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)5.00100.00โครงการ P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
82567 K J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q5.0025.00ระดับ P กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q30.000.000.000.000.000.005.000.005.000.0010.005.000.00
92567 K J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร5.0025.00ระดับ P กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร30.000.000.000.000.000.005.000.005.000.0010.005.000.00
102567 K OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)100.00158.17ร้อยละ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.0081.580.0076.590.00
112567 K OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)30.000.00ร้อยละ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
122567 K J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด5.005.00ระดับ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.005.000.000.000.000.000.000.000.00
132567 K OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)1.001.00Portal P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.000.00