สำนักงานเขตภาษีเจริญ

Showing 1-9 of 9 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตภาษีเจริญ

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.000
2ฝ่ายปกครองOKR 4.1.01 จำนวนต้นไม้ล้านต้น (เฉพาะไม้ยืนต้น) (KPI 2.6.2) ปลูกต้นไม้ (ต้น)1,200.000
3ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวกิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)5.000
4ฝ่ายโยธา 1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10พัฒนาถนนสวย1.530
5ฝ่ายโยธา 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง)310.000
6ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06ขุดลอกท่อ (กม)81.960
7ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01ปลูกต้นไม้ (ต้น)3,000.000
8ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน)51.000
9ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมOKR 8.3.2 อสท.เก็บและปรับปรุงฐานข้อมูลครัวเรือนในชุมชนกิจกรรมการนำเข้าข้อมูลในระบบนำเข้าข้อมูลแผนผังชุมชน51.000
     4,775.490