ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์0.0090.00สำนักการแพทย์ -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5268) ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาทีร้อยละ100.0098.1198.11

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
526811-03-202598.110.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 150,259 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 153,155 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.11 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ก.พ.68)
526810-02-20250.000.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 126,906 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 130,519 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 97.23 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ม.ค.68)
526812-01-20250.000.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 77,234 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 78,421 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.49 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – ธ.ค.67)
526814-12-20240.000.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 49,454 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 50,191 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.53 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – พ.ย.67)
526821-11-20240.000.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 24,310 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 24,746 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.24 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67)
526826-10-20240.000.00อยู่ระหวา่งดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1กำหนดรูปแบบการดำเนินงาน กลุ่มเป้าหมาย และบุคลากร10.0001-09-202430-09-2024
2ให้บริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ การให้ข้อมูลสุขภาพ ของศูนย์ UMSC ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 10 แห่ง 70.0001-09-202430-09-2025
3การประเมินผลการดำเนินงาน จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เดือน ก.พ.67 ครั้งที่ 2 มิ.ย.6710.0001-02-202530-06-2025
4สรุปผลการดำเนินงาน10.0001-10-202531-10-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 13:58:1010.00
214-12-2024 14:56:3970.00
317-02-2025 15:05:3910.00
400.00