ข้อมูลโครงการ :: ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน0.0080.00สำนักงานเขตคันนายาวฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน41.0041.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
511720-12-202441.000.00ดำเนินการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 41 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 1091 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 2 เครื่อง - หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 408 จุด - อาสาสมัคร 865 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 71 ชุด - ยานพาหนะ 40 คัน
511725-11-20240.000.00อยู่ระหว่างประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และชุมชน ในการสำรวจตรวจสอบข้อมูลด้านการป้องกันสาธารณภัย เพื่อจักได้ดำเนินการนำเข้าระบบต่อไป
511731-10-20240.000.00 การวางแผนดำเนินงาน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การวางแผนดำเนินงาน10.0001-10-202430-11-2024
2สำรวจตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร30.0001-12-202431-08-2025
3ดำเนินการนำเข้าข้อมูล40.0001-12-202431-08-2025
4รายงานผลการดำเนินงานในระบบ10.0001-09-202530-09-2025
5สรุปผลการดำเนินงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
117-12-2024 10:20:3110.00
220-02-2025 09:01:4930.00
320-02-2025 09:01:5240.00
400.00
500.00