ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน0.0040.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513720-02-20250.000.00ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 1,192 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชนทุกราย(รายงาน ตั้งแต่วันที่ 1-20 กุมภาพันธ์ 2568)
513713-02-20250.000.00ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ในเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 2,041 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชนทุกราย
513722-01-20250.000.00ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด - เดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 1,850 ราย - เดือนธันวาคม 2567 จำนวน 1,704 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชน
513709-12-20240.000.00ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ในเดือนตุลาคม จำนวนทั้งสิ้น 2,318 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชนทุกราย
513720-11-20240.000.00อยู่ระหว่างจัดทำรายละเอียดการดำเนินงาน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน5.0001-10-202431-10-2024
2มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการลงข้อมูลในระบบ5.0001-10-202431-10-2024
3ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-10-202431-10-2024
4เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์วิธีการ ขั้นตอนภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน20.0001-10-202430-09-2025
5รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน20.0001-10-202430-09-2025
6ดำเนินการบันทึกข้อมูลสรุปข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA policy Tracking) 20.0001-10-002430-09-0025
7รายงานสรุปผลการรับคำขอทำบัตรประจำตัวประชาชนที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเมื่อเสร็จสิ้นโครงการ20.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 10:43:365.00
209-12-2024 14:50:305.00
322-01-2025 14:25:1210.00
413-02-2025 16:03:2320.00
500.00
600.00
700.00