ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนวัดแสนสุข

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดแสนสุข200,000.00100.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
533025-06-20250.000.00ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจตามมาตรฐานที่กำหนด
533026-05-20250.000.00ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจตามมาตรฐานที่กำหนด
533020-04-20250.000.00ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการตามแผนที่วางไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
533024-03-20251.000.00ดำเนินการเสร็จแล้ว ตรวจรับงานวันที่ 17 มี.ค.2568 ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 100)
533027-02-20250.000.001. ทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาอาคารเรียน 3 ค.ส.ล. 6 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 370 ตร.ม. เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาและเสาโดมสนามเหล็ก เนื้อที่ประมาณ 520 ตร.ม. เสร็จเรียบร้อยแล้ว 3. ปรับปรุงรั้วโรงเรียน จำนวน 1 แห่ง เสร็จแล้ว แต่เหลือทาสีรั้วและทำเพิ่มหัวเสา (ทำเพิ่ม) โดยฝ่ายโยธาแจ้งให้ช่างทำเพิ่ม (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 80)
533026-01-20250.000.00ดำเนินการทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาอาคารเรียน 3 ค.ส.ล. 6 ชั้น และทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาและเสาโดมสนามโครงเหล็ก เสร็จเรียบร้อยแล้ว (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 25)
533024-12-20240.000.00ทำสัญญาและลงนามวันที่ 27 ธ.ค.2567 เรียบร้อยแล้ว
533029-11-20240.000.001. ยื่นเสนอราคา เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2567 ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติจ้าง 2. อนุมัติจ้างเมื่อวันที่ 25 พ.ย.2567 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างทำร่างสัญญาและขออนุมัติเงินจัดสรร

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง5.0001-10-202431-10-2024
2กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง15.0020-10-202420-11-2024
3ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง15.0020-11-202430-11-2024
4เสนอราคา - อนุมัติจ้าง - ขอเงินงวด - ลงนามสัญญา15.0001-12-202431-12-2024
5ควบคุมการทำงานตามสัญญา25.0001-01-202531-07-2025
6ตรวจรับงาน - เบิกจ่ายเงิน25.0001-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
116-12-2024 15:37:285.00
216-12-2024 15:37:3015.00
316-12-2024 15:37:3115.00
427-12-2024 13:43:1215.00
530-03-2025 22:09:2025.00
620-04-2025 10:22:1425.00