รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงโรงเรียนวัดแสนสุข | 200,000.00 | 100.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายการศึกษา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5330 | ![]() | 25-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนวัดแสนสุข สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน เรียบร้อยแล้ว | |
5330 | ![]() | 25-06-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | 1. ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 2. ในวันที่ 18 มิถุนายน 2568 ทางสำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยบางชัน และหัวหน้าแผนกระบบอาคาร 3 ฝ่ายธุรกิจบริการคุณภาพไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวง เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนวัดแสนสุข สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านโครงสร้างอาคารและอุปกรณ์ต่างๆ ของอาคาร 2) ด้านระบบไฟฟ้าและบริภัณฑ์ไฟฟ้า 3) ด้านห้องน้ำ/ส้วม 4) ด้านโรงอาหาร/ครัว ระบบประปา สุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม และ 5) ด้านสนามเด็กเล่น สนามกีฬาและลานอเนกประสงค์ เพื่อความปลอดภัยของข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | |
5330 | ![]() | 26-05-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจตามมาตรฐานที่กำหนด | ||
5330 | ![]() | 20-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการตามแผนที่วางไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว | |
5330 | ![]() | 24-03-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการเสร็จแล้ว ตรวจรับงานวันที่ 17 มี.ค.2568 ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 100) | |
5330 | ![]() | 27-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | 1. ทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาอาคารเรียน 3 ค.ส.ล. 6 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 370 ตร.ม. เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาและเสาโดมสนามเหล็ก เนื้อที่ประมาณ 520 ตร.ม. เสร็จเรียบร้อยแล้ว 3. ปรับปรุงรั้วโรงเรียน จำนวน 1 แห่ง เสร็จแล้ว แต่เหลือทาสีรั้วและทำเพิ่มหัวเสา (ทำเพิ่ม) โดยฝ่ายโยธาแจ้งให้ช่างทำเพิ่ม (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 80) | |
5330 | ![]() | 26-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาอาคารเรียน 3 ค.ส.ล. 6 ชั้น และทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาและเสาโดมสนามโครงเหล็ก เสร็จเรียบร้อยแล้ว (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 25) | |
5330 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ทำสัญญาและลงนามวันที่ 27 ธ.ค.2567 เรียบร้อยแล้ว | ||
5330 | ![]() | 29-11-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. ยื่นเสนอราคา เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2567 ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติจ้าง 2. อนุมัติจ้างเมื่อวันที่ 25 พ.ย.2567 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างทำร่างสัญญาและขออนุมัติเงินจัดสรร |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง | 15.00 | 20-10-2024 | 20-11-2024 |
![]() | 3 | ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง | 15.00 | 20-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | เสนอราคา - อนุมัติจ้าง - ขอเงินงวด - ลงนามสัญญา | 15.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 5 | ควบคุมการทำงานตามสัญญา | 25.00 | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 6 | ตรวจรับงาน - เบิกจ่ายเงิน | 25.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 16-12-2024 15:37:28 | 5.00 |
2 | 16-12-2024 15:37:30 | 15.00 |
3 | 16-12-2024 15:37:31 | 15.00 |
4 | 27-12-2024 13:43:12 | 15.00 |
5 | 30-03-2025 22:09:20 | 25.00 |
6 | 20-04-2025 10:22:14 | 25.00 |