รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | ตรวจสุขภาพบุคลากร | 0.00 | 80.00 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5240) 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | คน | 782.00 | 759.00 | 97.06 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5240 | ![]() | 16-07-2025 | 21.00 | 0.00 | ![]() | ได้รับเอกสารประกอบของข้าราชการและบุคลากรที่ตรวจสุขภาพกับาถานพยาบาลอื่น เพิ่มเติม จำนวน 21 คน | |
5240 | ![]() | 26-06-2025 | 223.00 | 0.00 | ดำเนินการประสานข้าราชการและบุคลากรในสังกัดร่วมตรวจสุขภาพกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมเอกสารของข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตบางกอกน้อย ที่ตรวจสุขภาพกับสถานพยาบาลอื่น เพื่อประกอบการดำเนินการตามตัวชี้วัด | ||
5240 | ![]() | 29-05-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการตรวจสุขภาพให้กับลูกจ้างชั่วคราว และอาสาสมัครในพื้นที่เขตบางกอกน้อย ณ ศูนย์บริการสถานสุข 30 | ||
5240 | ![]() | 29-04-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการตรวจสุขภาพให้กับลูกจ้างชั่วคราว และอาสาสมัครในพื้นที่เขตบางกอกน้อย | ||
5240 | ![]() | 21-03-2025 | 188.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย ทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี โดยมีจำนวนผู้ตรวจสุขภาพ ในรอบเดือนมีนาคม จำนวนทั้งสิ้น 188 คน | |
5240 | ![]() | 21-02-2025 | 187.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 6 , 11 , 13 และ 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 187 คน | |
5240 | ![]() | 05-02-2025 | 50.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 50 คน | |
5240 | ![]() | 05-02-2025 | 40.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 40 คน | |
5240 | ![]() | 27-01-2025 | 50.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 50 คน | |
5240 | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด ส่งสำนักอนามัย เรียบร้อยแล้ว | ||
5240 | ![]() | 20-11-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างสำนักการแพทย์และสำนักอนามัย ชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | หน่วยงานจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 10.00 | 15-11-2024 | 15-12-2024 |
![]() | 2 | ประสานงานกับ รพ./ศบส. เพื่อนัดหมายวันและเวลาในการตรวจสุขภาพ | 10.00 | 15-11-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการตรวจสุขภาพของบุคลากร กทม. | 60.00 | 01-01-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 4 | กำกับติดตามการตรวจสุขภาพบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ | 10.00 | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 5 | รายงาน และสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลากร | 10.00 | 01-08-2025 | 20-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 27-12-2024 16:32:54 | 10.00 |
2 | 19-03-2025 10:16:17 | 10.00 |
3 | 19-03-2025 10:16:24 | 60.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |