Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: ตรวจสุขภาพบุคลากร
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ตรวจสุขภาพบุคลากร (ID: 28483)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ตรวจสุขภาพบุคลากร
0.00
80.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5240) 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
คน
782.00
515.00
65.86
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
5240
21-03-2025
188.00
0.00
ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย ทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี โดยมีจำนวนผู้ตรวจสุขภาพ ในรอบเดือนมีนาคม จำนวนทั้งสิ้น 188 คน
21-02-2025
187.00
0.00
ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 6 , 11 , 13 และ 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 187 คน
05-02-2025
50.00
0.00
ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 50 คน
05-02-2025
40.00
0.00
ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 40 คน
27-01-2025
50.00
0.00
ดำเนินการประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข 30 ในการเข้าตรวจสุขภาพให้กับบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกอกน้อย เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 50 คน
23-12-2024
0.00
0.00
ดำเนินการจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด ส่งสำนักอนามัย เรียบร้อยแล้ว
20-11-2024
0.00
0.00
อยู่ระหว่างสำนักการแพทย์และสำนักอนามัย ชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน
Summary (5240)
515.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
หน่วยงานจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด
10.00
15-11-2024
15-12-2024
2
ประสานงานกับ รพ./ศบส. เพื่อนัดหมายวันและเวลาในการตรวจสุขภาพ
10.00
15-11-2024
31-12-2024
3
ดำเนินการตรวจสุขภาพของบุคลากร กทม.
60.00
01-01-2025
31-05-2025
4
กำกับติดตามการตรวจสุขภาพบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ
10.00
01-01-2025
31-08-2025
5
รายงาน และสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลากร
10.00
01-08-2025
20-08-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
27-12-2024 16:32:54
10.00
2
19-03-2025 10:16:17
10.00
3
19-03-2025 10:16:24
60.00
4
0
0.00
5
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :28483
100%
100%
100%
100%
100%
100%
พ.ย. '24
พ.ย.…
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ส.ค. '25
หน่วยงานจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด
ประสานงานกับ รพ./ศบส.
เพื่อนัดหมายวันและเวลาในการตรวจสุขภาพ
ดำเนินการตรวจสุขภาพของบุคลากร กทม.
กำกับติดตามการตรวจสุขภาพบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ
รายงาน และสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลากร
Highcharts.com