ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนหัวหมาก

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนหัวหมาก262,000.00100.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9923-09-202410.000.00เบิกจ่ายงบประมาณเรียบร้อยแล้ว
9922-08-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
9931-07-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
9922-06-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
9920-05-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
9930-04-202420.000.00ดำเนินการ 1. ปรับปรุงพื้น บริเวณชั้น 1 สำหรับนักเรียนรับประทานอาหาร อาคาร 2 แล้วเสร็จ 2. ปรับปรุงหลังคากันสาด บริเวณชั้น 2 ทางเชื่อมระหว่างอาคารเรียน 1 และ 2 แล้วเสร็จ.
9919-03-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9929-02-202410.000.001. ขออนุมัติเงินจัดสรร 2. ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 3. อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9931-01-202430.000.001. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 2. เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 3. อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 4. รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5. ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
9928-12-202320.000.001. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ 2. จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
9930-11-202310.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง10.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ 10.0001-10-202330-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 10.0001-10-202330-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง 10.0001-11-202331-12-2023
5ยื่นเอกสารเสนอราคา10.0001-12-202331-01-2024
6รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 10.0001-12-202329-02-2024
7ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา 10.0001-12-202329-02-2024
8ขออนุมัติเงินจัดสรร 10.0001-01-202431-03-2024
9ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0001-01-202430-09-2024
10ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 10.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00