ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์2,665,000.00100.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-202310.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
28-12-202315.001. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 2. เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
28-12-202320.001. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ 2. จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
31-01-202415.001. อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 2. รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 3. ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
29-02-202420.001. ขออนุมัติเงินจัดสรร 2. ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 3. อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
19-03-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ปรับปรุงทาสีอาคาร 1 - 5
20-05-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการส่งมอบและตรวจรับงานจ้าง
30-04-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ปรับปรุงทาสีอาคาร 1 - 5
22-06-20245.00อยู่ระหว่างส่งมอบงาน และเตรียมเบิกจ่ายงบประมาณ
29-02-202410.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
22-08-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
23-09-20240.00เบิกจ่ายงบประมาณเรียบร้อยแล้ว
23-09-20245.00เบิกจ่ายงบประมาณเรียบร้อยแล้ว
31-07-20240.00อยุ่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง10.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ 10.0001-10-202330-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 10.0001-10-202330-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 10.0001-11-202331-12-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 5.0001-11-202331-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 10.0001-12-202331-01-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.0001-12-202329-02-2024
8ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 10.0001-12-202329-02-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร 10.0001-01-202431-03-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0001-01-202430-09-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 10.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00