ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์535,000.00100.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9923-09-202410.000.00เบิกจ่ายงบประมาณเรียบร้อยแล้ว
9922-08-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
9931-07-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณ
9922-06-202410.000.00ดำเนินการแล้วเสร็จ และอยู่ระหว่างส่งมอบงาน
9920-05-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9930-04-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9919-03-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9929-02-202410.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา โครงการปรับปรุงโรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์
9931-01-202410.000.001. ขออนุมัติเงินจัดสรร 2. ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 3. อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9928-12-202320.000.001. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ 2. จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
9928-12-202330.000.001. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 2. เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 3. อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 4. รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5. ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
9930-11-202310.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง10.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ 10.0001-10-202330-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 10.0001-10-202330-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 10.0001-11-202331-12-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 5.0001-11-202331-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 10.0001-12-202331-01-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.0001-12-202329-02-2024
8ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 10.0001-12-202329-02-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร 10.0001-01-202431-03-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0001-01-202430-09-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 10.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00