ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมนักท่องเที่ยวอุ่นใจพร้อมให้ความช่วยเหลือและประสานส่งต่อนักท่องเที่ยว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมนักท่องเที่ยวอุ่นใจพร้อมให้ความช่วยเหลือและประสานส่งต่อนักท่องเที่ยว0.0010.00สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวส่วนการท่องเที่ยว (กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 6.2.1.2 : มีศูนย์บริการช่วยเหลือ/ประสาน/ส่งต่อนักท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร (ย่าน)ย่าน16.00182.001,137.50

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-2023 00:00:000.000
28-12-2023 00:00:000.00อยู่ระหว่างการดำเนินการ ประสานการประชุมร่วมกับสำนักเทศกิจ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
23-01-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างการประสานงาน
29-02-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างการประสานงาน
20-03-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างการประสานงาน
22-04-2024 00:00:000.00มีหนังสือเชิญผู้อำนวยการกองนโยบายและแผนงาน ที่ กท 1207/0576 ลงวันที่ 5 เมษายน 2567 เรื่อง ขอเชิญประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร หนังสือเชิญผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ ที่ กท 1207/951 ลววันที่ 11 เมษายน 2567 เรื่อง ขอเชิญประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร และดำเนินการเตรียมเอกสารการประชุมในวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุมส่วนการท่องเที่ยว ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร
23-05-2024 00:00:0090.00มีหนังสือถึงผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ที่ กท1207.33/0391 ลงวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เรื่อง สรุปการประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร และมีหนังสือถึงผู้อำนวยการกองนโบายและแผนงาน สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ ซึ่งอยู่ระหว่างการลงนามของผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว และผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว
25-06-2024 00:00:0092.00- ให้บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ดูแลนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 มิถุนายน 2567 โดยแบ่งเป็นเรื่องร้องเรียน 1 เรื่อง เป็นด้านหลอกลวงต้มตุ๋น และสถิติการให้บริการข้อมูลนักท่องเที่ยว จำนวน 7,493 ครั้ง โดยแบ่งเป็น การสอบถามเส้นทางการเดินทางใน กทม./ สอบถามสถานที่ท่องเที่ยวใน กทม./ สอบถามเส้นทางการเดินทางไปต่างจังหวัด/ ขอรับแผนที่และเอกสารการท่องเที่ยวต่าง ๆ / การติดต่อหน่วยงานราชการ/ สอบถามสถานที่แลกเงิน ธนาคาร/ ให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และอื่น ๆ - จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการจุดบริการการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 มิถุนายน 2567 จำนวนรวมทั้งสิ้น 9,697 ราย โดยแบ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่าวชาติ 8,538 ราย และนักท่องเที่ยวไทย 1,159 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนการดำเนินงาน10.0010.0001-11-202330-11-2023
1- อยู่ระหว่างการดำเนินการ ประสานการประชุมร่วมกับสำนักเทศกิจ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง10.0010.0001-11-202330-11-2023
2เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมเพื่อสร้างแนวทางความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว แลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อประสานงาน รวมถึงกำหนดช่วงเวลาในการตรวจตราพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวเพื่อความปลอดภัย20.0030.0001-11-202331-12-2023
2- สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มีหนังสือที่ กท 1207/951 ลงวันที่ 11 เมษายน 2567 เรื่อง ขอเชิญประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร เรียน ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ - สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว มีหนังสือที่ กท 1207/0576 ลงวันที่ 5 เมษายน 2567 เรื่อง ขอเชิญประชุมหารือเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร เรียน ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผนงาน - กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว มีหนังสือที่ 0312/2567 ลงวันที่ 10 เมษายน 2567 เรื่อง ขอเชิญประชุมหารือร่วมกัน เรียน หัวหน้ากลุ่มงานแผนงานการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการบูรณาการในการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานครระหว่างสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และสำนักเทศกิจ จึงได้จัดประชุมในวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุมส่วนการท่องเที่ยว ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร 20.0030.0001-11-202331-12-2023
3ดำเนินการให้บริการช่วยเหลือ ดูแลนักท่องเที่ยวฯ รวบรวมสถิติในการให้บริการและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว40.0070.0001-12-202330-08-2024
3- ส่วนการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ให้บริการและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ณ ส่วนการท่องเที่ยว/ Front office จำนวน 1 จุด และจุดบริการการท่องเที่ยวที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 16 จุด เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. 40.0070.0001-12-202330-08-2024
4รวบรวมเอกสารข้อมูลที่เกี่ยวข้อง20.0090.0001-08-202430-08-2024
5สรุปรายงานผลการดำเนินงาน 10.00100.0002-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-12-2023 00:00:0010.00(not set)