ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางเขน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางเขน0.00100.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ90.001,151.341,279.27

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9925-09-202496.200.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.20
9926-08-202496.600.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน สิงหาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.60
9925-07-202496.400.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.40
9901-07-202496.200.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มิถุนายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.20
9927-05-202496.740.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.74
9925-04-202496.200.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เมษายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.20
9925-03-202495.800.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มีนาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.80
9927-02-202495.600.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.60
9926-01-202495.800.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มกราคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.80
9925-01-202495.600.00ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธันวาคม 2566 ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 95.60
9924-11-202394.600.00ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 94.60
9925-10-202395.600.00อยู่ระหว่างดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการ และรวบรวมสถิตืการตอบแบบสอบถามประจำเดือนตุลาคม 2566

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนการดำเนินงานในการจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน5.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อฝ่ายทะเบียน10.0001-10-202331-10-2023
3ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธันวาคม 256610.0001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 256710.0001-10-202330-09-2024
6ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มีนาคม 256710.0001-10-202330-09-2024
7ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เมษายน 256710.0001-10-202330-09-2024
8ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤษภาคม 256710.0001-10-202330-09-2024
9ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มิถุนายน 256710.0001-06-202330-06-2023
10ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กรกฎาคม 256710.0001-07-202331-07-2023
11ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน สิงหาคม 256710.0001-08-202331-08-2023
12ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กันยายน 25675.0001-09-202330-09-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00