ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางเขน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางเขน0.0035.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ90.00765.94851.04

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-10-2023 00:00:0095.60อยู่ระหว่างดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการ และรวบรวมสถิตืการตอบแบบสอบถามประจำเดือนตุลาคม 2566
24-11-2023 00:00:0094.60ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 94.60
25-01-2024 00:00:0095.60ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธันวาคม 2566 ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 95.60
27-02-2024 00:00:0095.60ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.60
26-01-2024 00:00:0095.80ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มกราคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.80
25-03-2024 00:00:0095.80ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มีนาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.80
25-04-2024 00:00:0096.20ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เมษายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.20
27-05-2024 00:00:0096.74ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.74

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนการดำเนินงานในการจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน5.005.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อฝ่ายทะเบียน10.0010.0001-10-202331-10-2023
3ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธันวาคม 256610.0025.0001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 256710.0035.0001-10-202330-09-2024
6ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มีนาคม 256710.0045.0001-10-202330-09-2024
7ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เมษายน 256710.0055.0001-10-202330-09-2024
8ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤษภาคม 256710.0065.0001-10-202330-09-2024
9ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มิถุนายน 256710.0075.0001-06-202330-06-2023
10ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กรกฎาคม 256710.0085.0001-07-202331-07-2023
11ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน สิงหาคม 256710.0095.0001-08-202331-08-2023
12ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กันยายน 25675.00100.0001-09-202330-09-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-2023 00:00:005.00(not set)
30-10-2023 00:00:005.00(not set)
24-11-2023 00:00:0010.00(not set)
25-12-2023 00:00:0025.00(not set)
25-01-2024 00:00:0035.00(not set)
27-02-2024 00:00:0035.00(not set)