กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (ID: 4299)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร | 12,763,000.00 | 90.00 | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | ส่วนวัฒนธรรม (กลุ่มงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย) |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 90.00 | 90.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 19-03-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการตรวจรับงานและจัดทำรายงานผลฯ | ||
99 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการตรวจรับงานและจัดทำรายงานผลฯ | ||
99 | ![]() | 16-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม | ||
99 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม | |
99 | ![]() | 16-09-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม | ||
99 | ![]() | 26-08-2024 | 10.00 | 0.00 | ปลัดกรุงเทพมหานคร (นางสาวกนกวรรณ เอี่ยมลิ้ม ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร) อนุมัติเงินจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 งวดที่ 2 ครั้งที่ 31 สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว แผนงานส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ผลผลิตหอศิลป์กรุงเทพมหานคร งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ค่าที่กินและสิ่งก่อสร้าง) รายการปรับปรุงหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เป็นเงิน 12,140,000 บาท | ||
99 | ![]() | 26-08-2024 | 20.00 | 0.00 | ลงนามในสัญญาวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 โดยกำหนดแล้วเสร็จ 180 วัน | ||
99 | ![]() | 28-06-2024 | 0.00 | 0.00 | ตรวจสอบเอกสารเพื่อขออนุมัติงบประมาณ | ||
99 | ![]() | 24-05-2024 | 10.00 | 0.00 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 | ||
99 | ![]() | 26-04-2024 | 0.00 | 0.00 | รายงานผลการพิจารณาการจ้างงานปรับปรุงหอศิลปฯ เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 | ||
99 | ![]() | 26-03-2024 | 10.00 | 0.00 | 1. ประกาศร่างเอกสารประกวดราคา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2. ประกาศเอกสารประกวดราคา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | ||
99 | ![]() | 27-02-2024 | 10.00 | 0.00 | จัดทำแบบรูปรายการและกำหนดราคากลางงานปรับปรุงหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครด้วยวิธีประกวด ราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เรียบร้อย | ||
99 | ![]() | 23-01-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่าง ประกาศเอกสารประกวดราคา ด้วยวิธีประกวด ราคาอิเล็กทรอ | ||
99 | ![]() | 25-12-2023 | 10.00 | 0.00 | 1. ดำเนินการขออนุมัติเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เนื่องจากระบบจัดซื้อจัดจ้างมีปัญหา ไม่สามารถลงร่างประกาศได้ 2. แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางงานปรับปรุง หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครด้วยวิธีประกวด ราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-b | ||
99 | ![]() | 30-11-2023 | 10.00 | 0.00 | 0 | ||
99 | ![]() | 27-10-2023 | 10.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง และขออนุมัติประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 2 | จัดทำและเห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง/ราคากลาง | 10.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 3 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ | 10.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 4 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 10.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 5 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 10.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 6 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา | 10.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 7 | ขออนุมัติจัดสรร | 10.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 8 | ลงนามในสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา/ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา | 20.00 | 01-12-2023 | 30-06-2024 |
![]() | 9 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลตรวจรับ | 10.00 | 01-06-2024 | 31-07-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |