ข้อมูลโครงการ :: การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.0070.00สำนักงานเขตวัฒนาฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00127.54127.54

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513528-11-20240.000.00จำนวนคำขอทั้งหมด 1-31 ต.ค. 67 330 คำขอ อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 98 คำขอ
513528-11-202447.450.00จำนวนคำขอทั้งหมด 1 ต.ค. - 27 พ.ย. 67 จำนวนคำขอ 628 คำขอ อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 298 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 47.452
513528-11-20240.000.00จำนวนคำขอทั้งหมด 1-31 ต.ค. 67 330 คำขอ อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 98 คำขอ
513725-04-20250.000.0025 มีนาคม – 24 เมษายน 2568 จำนวน 279 เรื่อง ดำเนินการอยู่ในระยะเวลา SLA 234 เรื่อง คิดเป็น 83.87%
513725-04-202580.090.00สำนักงานเขตวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.09 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.75
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.35 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 67.66 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.04
513724-03-20250.000.0025 กุมภาพันธ์ – 24 มีนาคม 2568 จำนวน 258 เรื่อง ดำเนินการอยู่ในระยะเวลา SLA 200 เรื่อง คิดเป็น 77.52%
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 78.77 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 65.76 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.77
513725-02-20250.000.0026 มกราคม – 24 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 293 เรื่อง ดำเนินการอยู่ในระยะเวลา SLA 198 เรื่อง คิดเป็น 67.58%
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.97 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.83 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.12
513724-01-20250.000.0025 ธันวาคม – 23 มกราคม 2568 จำนวน 267 เรื่อง ดำเนินการอยู่ในระยะเวลา SLA 173 เรื่อง คิดเป็น 64.79%
513725-12-20240.000.0029 พฤศจิกายน – 24 ธันวาคม 2567 จำนวน 369 เรื่อง ดำเนินการอยู่ในระยะเวลา SLA 272 เรื่อง คิดเป็น 73.71%
513725-12-20240.000.001 – 28 พฤศจิกายน 2567 จำนวน 313 เรื่อง ดำเนินการอยู่ในระยะเวลา SLA 178 เรื่อง คิดเป็น 56.87%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติงาน เพื่อขออนุมัติ10.0001-11-202430-11-2024
2ตรวจสอบคำขอรับบริการผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS)เพื่อพิจารณาอนุญาตหรืออนุมัติ60.0001-10-202430-09-2025
3สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน30.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
128-11-2024 12:56:1810.00
225-12-2024 08:56:4060.00
300.00