กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) (ID: 439)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) | 0.00 | 30.00 | สำนักงานเขตหนองจอก | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (19) 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 16,830,000.00 | 2,715,460.00 | 16.13 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
19 | ![]() | 22-10-2024 | 1,067,975.00 | 0.00 | เบิกจ่ายรายการจัดซื้อโต๊ะอเนกประสงค์ 30 ตัว บอร์ดประชาสัมพันธ์ แบบขาตั้งล้อเลื่อน 11 อัน โต๊ะพับสแตนเลสขาพับได้ 296 ตัว เรียบร้อยแล้ว | ||
19 | ![]() | 08-10-2024 | 456,000.00 | 0.00 | เบิกจ่ายรายการจัดซื้อพัดลมอุตสาหกรรม ขนาด 24 นิ้ว 164 ตัว เครื่องวัดความดัน 4 เครื่อง เครื่องชั่งน้ำหนัก 3 เครื่อง และเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง | ||
19 | ![]() | 08-10-2024 | 852,130.00 | 0.00 | เบิกจ่ายรายการัดซื้อเก้าอี้พลาสติกมีพนักพิง 3,841 ตัว ถังรองรับมูลฝอยแบบพลาสติก ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 130 ลิตร 198 ใบ และถังรองรับมูลฝอยแบบพลาสติก ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 240 ลิตร 31 ใบ เรียบร้อยแล้ว | ||
19 | ![]() | 01-10-2024 | 339,355.00 | 0.00 | เบิกจ่ายรายการจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง 14 รายการ เรียบร้อยแล้ว | ||
19 | ![]() | 18-09-2024 | 0.00 | 0.00 | จัดทำสัญญาจัดซื้อแล้ว 6 รายการ ได้แก่ 1. จัดซื้อเก้าอี้พลาสติกมีพนักพิง 3,841 ตัว ถังรองรับมูลฝอยแบบพลาสติก ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 130 ลิตร 198 ใบ และถังรองรับมูลฝอยแบบพลาสติก ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 240 ลิตร 31 ใบ ยอดเงิน 1,438,180 บาท 2. จัดซื้อโต๊ะอเนกประสงค์ 30 ตัว บอร์ดประชาสัมพันธ์ แบบขาตั้งล้อเลื่อน 11 อัน โต๊ะพับสแตนเลสขาพับได้ 296 ตัว ยอดเงิน 1,995,000 บาท 3. จัดซื้อเต็นท์ผ้าใบทรงพีระมิด ขนาด 3x3 เมตร 5 หลัง เต็นท์ผ้าใบทรงพีระมิด ขนาด 4x4 เมตร 50 หลัง เต็นท์ผ้าใบทรงโค้ง ขนาด 4x8 เมตร 40 หลัง และเต็นท์ผ้าใบทรงโค้ง ขนาด 5x12 เมตร 1 หลัง ยอดเงิน 1,800,000 บาท 4. จัดซื้อเครื่องเสียงแบบลากจูง ขนาด 500 วัตต์ จำนวน 28 เครื่อง และเครื่องขยายเสียงตามสาย ขนาด 1,500 วัตต์ และอุปกรณ์ประกอบพร้อมติดตั้ง จำนวน 13 ชุด ยอดเงิน 2,053,000 บาท 5. จัดซื้อพัดลมอุตสาหกรรม ขนาด 24 นิ้ว 164 ตัว เครื่องวัดความดัน 4 เครื่อง เครื่องชั่งน้ำหนัก 3 เครื่อง และเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ยอดเงิน 725,550 บาท 6. จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง 14 รายการ ยอดเงิน 341,778.70 บาท | ||
19 | ![]() | 23-08-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ในขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง ดำเนินการจัดซื้อด้วยวิธีการ e-bidding จำนวน 19,027,000 บาท แบ่งประเภทการจัดซื้อเป็น 13 รายการ | ||
19 | ![]() | 16-07-2024 | 0.00 | 0.00 | ประชุมอนุมัติโครงการครบแล้ว มีโครงการทั้งหมด 186 โครงการ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง | ||
19 | ![]() | 28-06-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดประชุมอนุมัติโครงการแล้ว 3 ครั้ง อนุมัติโครงการไปแล้ว 180 โครงการ | ||
19 | ![]() | 12-06-2024 | 0.00 | 0.00 | จากการเปิดเวที 99 ชุมชน ชุมชนเสนอโครงการ ทั้งหมด 181 โครงการ ประชุมอนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว จำนวน 157 โครงการ | ||
19 | ![]() | 20-03-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เปิดเวทีชุมชนเข้มแข็ง ครบแล้ว 99 ขุมชน | |
19 | ![]() | 05-03-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เปิดเวทีที่ 1 แล้วเสร็จ 98 ชุมชน คงเหลือ 1 ชุมชน หลังจากนั้นจะเป็นขั้นตอนเขียนโครงการเพื่อขออนุมัติ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประชาสัมพันธ์โครงการชุมชนเข้มแข็งฯ | 10.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 2 | เปิดเวทีโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ ในชุมชน | 20.00 | 01-01-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 3 | ชุมชนจัดทำและรวมรวบเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสนอของบประมาณ | 20.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
![]() | 4 | เสนอโครงการและพิจารณาอนุมัติโครงการ | 20.00 | 01-04-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 5 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง | 20.00 | 01-06-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 6 | สรุปและรายงานผลโครงการ | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |