ข้อมูลโครงการ :: รายการปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 26

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-รายการปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 262,388,000.00100.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(1526) 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.100.1098.04

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
152621-05-20240.100.00ดำเนินการปรับปรุงแล้วเสร็จ ตามสัญญา เลขที่ 3/2567 โดย บ.วรประสิทธิ์ก่อสร้าง จก. ส่งงานเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 67
24-04-20240.000.00ผู้รับเหมาดำเนินการเก็บงานเพื่อเตรียมส่งมอบ
25-03-20240.000.00ดำเนินการวางท่อพร้อมฝังกลบและเทขอบบ่อท่อระบายน้ำ
06-03-20240.000.00ลงนามสัญญารายการปรับปรุงซอยรามอินทรา 65 แยก 26 เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567
19-02-20240.000.00ลงนามสัญญา 11 มกราคม 2567
22-01-20240.000.00ลงนามสัญญา 11 มกราคม 2567
13-12-20230.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรร
28-11-20230.000.00อยู่ระหว่างประกาศผลผู้ชนะและรออุทธรณ์
09-11-20230.000.00จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 10.0001-09-202330-09-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 5.0001-10-202331-10-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0001-10-202331-10-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์5.0001-10-202331-10-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0001-10-202331-10-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล20.0001-10-202330-11-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง30.0001-11-202330-11-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0001-11-202330-11-2023
9ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0001-11-202331-12-2023
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา10.0001-12-202331-03-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-01-2025 16:36:1810.00
227-01-2025 16:36:195.00
327-01-2025 16:36:195.00
427-01-2025 16:36:205.00
527-01-2025 16:36:205.00
627-01-2025 16:36:2120.00
727-01-2025 16:36:2130.00
827-01-2025 16:36:225.00
927-01-2025 16:36:225.00
1027-01-2025 16:36:2210.00
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :4696100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%ก.ย. '23ต.ค. '23พ.ย. '23ธ.ค. '23ม.ค. '24ก.พ. '24มี.ค. '24มี.ค. '24จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุจัดทำและเห็นชอบราคากลางจัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้างประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ขออนุมัติเงินจัดสรรลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญาHighcharts.com