กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน) (ID: 47161)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน) | 0.00 | 32.00 | สำนักงานเขตพระโขนง | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 04-03-2025 | 0.00 | 0.00 | จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ทั้งหมด 2,009 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,006 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 11 ราย | ||
5137 | ![]() | 04-02-2025 | 0.00 | 0.00 | จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน มกราคม 2568 ทั้งหมด 2,391 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,380 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 11 ราย | ||
5137 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | 0.00 | จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 1,964 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 1,958 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 6 ราย | ||
5137 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เดือน ต.ค. - พ.ย. 2567 ยังไม่มีข้อมูลกรให้บริการ (เริ่มประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | แต่งตั้งคณะทำงานผู้รับผิดชอบ | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน ธันวาคม 2567 | 9.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มกราคม 2568 | 9.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 4 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 9.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 5 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มีนาคม 2568 | 9.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 6 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน เมษายน 2568 | 9.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 | 9.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 8 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มิถุนายน 2568 | 9.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 9 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กรกฏาคม 2568 | 9.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 10 | รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน สิงหาคม 2568 | 9.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 11 | รายงานและสรุปผล นำเสนอผู้บริหาร และรายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กันยายน 2568 | 14.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 09-12-2024 19:02:35 | 5.00 |
2 | 31-01-2025 10:17:27 | 9.00 |
3 | 04-02-2025 13:57:23 | 9.00 |
4 | 04-03-2025 09:15:25 | 9.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |