ข้อมูลโครงการ :: 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)0.0032.00สำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513704-03-20250.000.00จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ทั้งหมด 2,009 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,006 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 11 ราย
513704-02-20250.000.00จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน มกราคม 2568 ทั้งหมด 2,391 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,380 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 11 ราย
513731-01-20250.000.00จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 1,964 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 1,958 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 6 ราย
513725-12-20240.000.00เดือน ต.ค. - พ.ย. 2567 ยังไม่มีข้อมูลกรให้บริการ (เริ่มประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แต่งตั้งคณะทำงานผู้รับผิดชอบ5.0001-10-202430-11-2024
2รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน ธันวาคม 25679.0001-12-202431-12-2024
3รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มกราคม 25689.0001-01-202531-01-2025
4รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 25689.0001-02-202528-02-2025
5รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มีนาคม 25689.0001-03-202531-03-2025
6รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน เมษายน 25689.0001-04-202530-04-2025
7รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน พฤษภาคม 25689.0001-05-202531-05-2025
8รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มิถุนายน 25689.0001-06-202530-06-2025
9รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กรกฏาคม 25689.0001-07-202531-07-2025
10รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน สิงหาคม 25689.0001-08-202531-08-2025
11รายงานและสรุปผล นำเสนอผู้บริหาร และรายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กันยายน 256814.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
109-12-2024 19:02:355.00
231-01-2025 10:17:279.00
304-02-2025 13:57:239.00
404-03-2025 09:15:259.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00