ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 0.0015.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00775.86775.86

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-10-2023 00:00:0099.38ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 9,679 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,619 เรื่อง คิดเป็น 99.38
30-11-2023 00:00:0099.41ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 8,282 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,233 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 49 เรื่องคิดเป็น 99.41
25-12-2023 00:00:0079.75ประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 10562 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8423 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 2139 เรื่อง คิดเป็น 99.41
28-02-2024 00:00:0099.44ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10062 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10006 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 56 เรื่อง
25-01-2024 00:00:0099.48ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 9084 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9037 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 47 เรื่อง คิดเป็น
27-03-2024 00:00:0099.44ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10062 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10006 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 56 เรื่อง
30-04-2024 00:00:0099.48ประจำเดือนเมษายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,084 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 46 เรื่อง
05-06-2024 00:00:0099.48ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,084 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 46 เรื่อง
19-06-2024 00:00:000.00ประชุมพิจารณากลั่นกรองโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0020.0001-01-202331-01-2024
5การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0090.0001-08-202429-08-2024
12การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:005.00(not set)
30-11-2023 00:00:0010.00(not set)
28-12-2023 00:00:0015.00(not set)