กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ID: 4843)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางเขน | สำนักงานเขตบางเขน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,174.14 | 1,174.14 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
21 | ![]() | 30-09-2024 | 99.51 | 0.00 | ![]() | เดือนกันยายน 2567 จำนวน 9,807 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,759 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51 | |
21 | ![]() | 31-08-2024 | 99.48 | 0.00 | ![]() | เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,084 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.48 | |
21 | ![]() | 31-07-2024 | 99.51 | 0.00 | ![]() | เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 10,354 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,304 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51 | |
21 | ![]() | 30-06-2024 | 99.64 | 0.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64 | |
21 | ![]() | 19-06-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64 | |
21 | ![]() | 05-06-2024 | 99.66 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 11,064 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 11,026 คำขอ ร้อยละ 99.66 | |
21 | ![]() | 30-04-2024 | 99.44 | 0.00 | ![]() | เดือนเมษายน 2567 จำนวน 8,398 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,351 คำขอ ร้อยละ 99.44 | |
21 | ![]() | 27-03-2024 | 99.44 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10062 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10006 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 56 เรื่อง | |
21 | ![]() | 28-02-2024 | 99.44 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 10,062 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,006 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.44 | |
21 | ![]() | 25-01-2024 | 99.48 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2567 จำนวน 9,084 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 คำขอ คิดเป็นร้อยละ | |
21 | ![]() | 25-12-2023 | 79.75 | 0.00 | ![]() | เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 10,562 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,423 คำขอ คิดเป็นร้อยละ | |
21 | ![]() | 30-11-2023 | 99.41 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน จำนวน 8,282 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,233 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.41 | |
21 | ![]() | 25-10-2023 | 99.38 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 9,679 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,619 เรื่อง คิดเป็น 99.38 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 2 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 3 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 4 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 01-01-2323 | 31-01-2424 |
![]() | 5 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
![]() | 6 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 7 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
![]() | 8 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 9 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
![]() | 10 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
![]() | 11 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-08-2024 | 29-08-2024 |
![]() | 12 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |