รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางรัก | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 200.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 100.00 | 0 | |||
05-09-2024 | 100.00 | ดือนตุลาคม 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 70 คำร้อง แล้วเสร็จ 69 คำร้อง เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 133 คำร้อง แล้วเสร็จ 90 คำร้อง เดือนธันวาคม 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 98 คำร้อง แล้วเสร็จ 91 คำร้อง เดือนมกราคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 212 คำร้อง แล้วเสร็จ 196 คำร้อง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 112 คำร้อง แล้วเสร็จ 104 คำร้อง เดือนมีนาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 107 คำร้อง แล้วเสร็จ 102 คำร้อง เดือนเมษายน 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 187 คำร้อง แล้วเสร็จ 179 คำร้อง เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 219 คำร้อง แล้วเสร็จ 201 คำร้อง เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 160 คำร้อง แล้วเสร็จ 141 คำร้อง เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 209 คำร้อง แล้วเสร็จ 187 คำร้อง เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 216 คำร้อง แล้วเสร็จ 165 คำร้อง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนตุลาคม2566 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนพฤศจิกายน2566 | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนธันวาคม2566 | 10.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนมกราคม2567 | 10.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนกุมภาพันธ์2567 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนมีนาคม2567 | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนเมษายน2567 | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนพฤษภาคม2567 | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนมิถุนายน2567 | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนกรกฎาคม2567 | 10.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนสิงหาคม2567 | 5.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนกันยายน2567 | 5.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |