(กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

Showing 1-12 of 12 items.

19. พัฒนาการบริการประชาชน

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตบางกอกน้อย19 กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย (1.2)0100.000.000.00
2สำนักงานเขตบางพลัดการสำรวจความพึงพอใจประชาชน0100.000.000.00
3สำนักงานเขตบางพลัดการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล0100.000.000.00
4สำนักงานเขตบางพลัดการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา0100.000.000.00
5สำนักงานเขตคลองสานพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568)0100.000.000.00
6สำนักงานเขตบางกอกใหญ่พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
7สำนักงานเขตบางกอกน้อยการบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3) (ฺBMA Q ฝ่ายทะเบียน)0100.000.000.00
8สำนักงานเขตทวีวัฒนาพัฒนาการบริการประชาชน0100.000.000.00
9สำนักงานเขตจอมทองกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
10สำนักงานเขตธนบุรีการพัฒนาการบริการประชาชน 0100.000.000.00
11สำนักงานเขตบางพลัดโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน0100.000.000.00
12สำนักงานเขตตลิ่งชันพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 0100.000.000.00
   01,200.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!