ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตหนองจอกฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
2130-09-2024100.000.00เดือนกันยายน 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด .,... เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ .,... เรื่อง
2130-08-2024100.000.00เดือนสิงหาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,133 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,133 เรื่อง
2124-07-2024100.000.00เดือนกรกฎาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,243 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,243 เรื่อง
2128-06-2024100.000.00เดือนมิถุนายน 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,001 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,001 เรื่อง
2124-05-2024100.000.00เดือนพฤษภาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,062 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,062 เรื่อง
2130-04-2024100.000.00เดือนเมษายน 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,472 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,472 เรื่อง
2125-03-2024100.000.00เดือนมีนาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,273 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,273 เรื่อง
2129-02-2024100.000.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,132 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,132 เรื่อง
2129-01-2024100.000.00เดือนมกราคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,495 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,495 เรื่อง
2125-12-2023100.000.00เดือนธันวาคม 2566 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5,666 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,666 เรื่อง
2130-11-2023100.000.00เดือนพฤศจิกายน 2566 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,187 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,187 เรื่อง
2131-10-2023100.000.00เดือนตุลาคม 2566 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,771 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,771 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนตุลาคม 25668.3301-10-202331-10-2023
2ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนพฤศจิกายน 25668.3301-11-202330-11-2023
3ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนธันวาคม 25668.3301-12-202331-12-2023
4ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนมกราคม 25678.3301-01-202431-01-2024
5ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนกุมภาพันธ์ 25678.3301-02-202429-02-2024
6ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนมีนาคม 25678.3301-03-202431-03-2024
7ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนเมษายน 25678.3301-04-202430-04-2024
8ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนพฤษภาคม 25678.3301-05-202431-05-2024
9ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนมิถุนายน 25678.3301-06-202430-06-2024
10ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนกรกฎาคม 25678.3301-07-202431-07-2024
11ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนสิงหาคม 25678.3301-08-202431-08-2024
12ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนกันยายน 25678.3701-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00