ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเขตหนองแขมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00873.14873.14

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-10-2023 00:00:0091.390
22-12-2023 00:00:0096.32เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 22 ธ.ค.. 66 จำนวนทั้งหมด 980 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 944 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 36 เรื่อง
28-11-2023 00:00:0094.68เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 28 พ.ย. 66 จำนวนทั้งหมด 658 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 623 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 35 เรื่อง
24-01-2024 00:00:0096.97เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 24 ม.ค.. 67 จำนวนทั้งหมด 1,355 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 1,314 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 41 เรื่อง
22-02-2024 00:00:0097.99เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 22 ก.พ.67 จำนวนทั้งหมด 1,744 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 1,709 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 35 เรื่อง
25-03-2024 00:00:0098.73เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 25 มี.ค.67 จำนวนทั้งหมด 2,118 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 2,091 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 27 เรื่อง
24-04-2024 00:00:0099.23เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 24 เม.ย.67 จำนวนทั้งหมด 2,349 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 2,331 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง
23-05-2024 00:00:0098.99เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 23 พ.ค.67 จำนวนทั้งหมด 2,665 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 2,638 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 27 เรื่อง
24-06-2024 00:00:0098.84เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค.66 - 24 มิ.ย.67 จำนวนทั้งหมด 3,182 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 3,145 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 37 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1มอบหมายเจ้าหน้าที่ทำงานรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์10.0020.0001-11-202330-11-2023
3ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์10.0030.0001-12-202331-12-2023
4ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์10.0040.0001-01-202431-01-2024
5ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์10.0050.0001-02-202429-02-2024
6ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์10.0060.0001-03-202431-03-2024
7ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์10.0070.0001-04-202430-04-2024
8ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์5.0075.0001-05-202431-05-2024
9ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์5.0080.0001-06-202430-06-2024
10ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์5.0085.0001-07-202431-07-2024
11ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์5.0090.0001-08-202431-08-2024
12ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์5.0095.0001-09-202430-09-2024
13รายงานผลการดำเนินงาน5.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
24-10-2023 00:00:000.00(not set)
24-10-2023 00:00:000.00(not set)
24-10-2023 00:00:000.00(not set)
24-10-2023 00:00:0010.00(not set)
28-11-2023 00:00:0030.00(not set)
22-12-2023 00:00:0040.00(not set)
24-10-2023 00:00:000.00(not set)
24-01-2024 00:00:0050.00(not set)
22-02-2024 00:00:0060.00(not set)
25-03-2024 00:00:0070.00(not set)
24-04-2024 00:00:0075.00(not set)
23-05-2024 00:00:0080.00(not set)
24-06-2024 00:00:0085.00(not set)