กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี (ID: 6687)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี | 0.00 | 5.00 | สำนักงานเขตธนบุรี | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
![]() | - | (1414) องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 30.00 | 30.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 25 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
21 | ![]() | 30-09-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 สิงหาคมคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 370 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 354 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.68 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 81 เรื่อง | |
21 | ![]() | 30-09-2024 | 8.37 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 30 กันยายน 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 466 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 437 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.78 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 124 เรื่อง | |
21 | ![]() | 31-07-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 30 มิถุนายน 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 204 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 193 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.61 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 4 เรื่อง | |
21 | ![]() | 31-07-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 31 พฤษภาคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 305 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 285 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.44 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 52 เรื่อง | |
21 | ![]() | 31-07-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 กรกฎาคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 282 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 254 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.07 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 26 เรื่อง | |
21 | ![]() | 24-04-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 เมษายน 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 160 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 153 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.63 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 23 เรื่อง | |
21 | ![]() | 28-03-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 221 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 217 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.19 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 8 เรื่อง | |
21 | ![]() | 29-02-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 163 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 161 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.77 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 35 เรื่อง | |
21 | ![]() | 30-01-2024 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 มกราคม 2567 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 212 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 202 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.28 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 2 เรื่อง | |
21 | ![]() | 28-12-2023 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2566 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 144 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 132 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.67 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 2 เรื่อง | |
21 | ![]() | 30-11-2023 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน 2566 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 133 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 130 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.74 ดำเนินการล่าช้าจำนวน 1 เรื่อง | |
21 | ![]() | 31-10-2023 | 8.33 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ตุลาคม 2566 มีสถิติการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต จำนวน 157 เรื่อง ดำเนินการสำเร็จ 157 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | |
1414 | ![]() | 30-09-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) แบบออฟไลน์ 118 คำขอ แบบออนไลน์ 187 คำขอ รวมทั้งหมด 305 คำขอ | |
1414 | ![]() | 30-09-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนกันยายน พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) แบบออฟไลน์ 241 คำขอแบบออนไลน์ 225 คำขอ รวมทั้งหมด 466 คำขอ | |
1414 | ![]() | 30-09-2024 | 30.00 | 0.00 | ![]() | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) คำขอทั้งหมด 2,846 คำขอ แบบออนไลน์ 912 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 32.04 | |
1414 | ![]() | 30-09-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) แบบออฟไลน์ 180 คำขอแบบออนไลน์ 190 คำขอ รวมทั้งหมด 370 คำขอ | |
1414 | ![]() | 30-09-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) แบบออฟไลน์ 122 คำขอ แบบออนไลน์ 159 คำขอ รวมทั้งหมด 281 คำขอ | |
1414 | ![]() | 30-09-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) แบบออฟไลน์ 72 คำขอ แบบออนไลน์ 132 คำขอ รวมทั้งหมด 204 คำขอ | |
1414 | ![]() | 31-07-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนเมษายน พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) แบบออฟไลน์ 156 คำขอ แบบออนไลน์ 4 คำขอ รวมทั้งหมด 160 คำขอ | |
1414 | ![]() | 31-07-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 จำนวนคําขอรับบริการตามกระบวนงานในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) แบบออฟไลน์ 161 คำขอ แบบออนไลน์ 2 คำขอ รวมทั้งหมด 163 คำขอ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |