ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม.

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม.0.00100.00สำนักงานเขตคันนายาวฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00736.98736.98

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
06-03-202495.85ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนตุลาคม 66 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 67) : ร้อยละ 95.85
05-04-202489.25ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนมีนาคม 67) : ร้อยละ 89.25
09-05-202488.37ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนเมษายน 67) : ร้อยละ 88.37
13-06-202490.24ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนพฤษภาคม 67) : ร้อยละ 90.24
11-07-202495.76ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนมิถุนายน 67) : ร้อยละ 95.76
21-08-202495.90ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนกรกฎาคม 67) : ร้อยละ 95.90
30-09-202496.52- ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนสิงหาคม 67) : ร้อยละ 96.52
30-09-202485.09- ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนกันยายน 67) : ร้อยละ 85.09

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษาหลักเกณฑ์10.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ต.ค.66 - ม.ค.67)30.0001-11-202331-01-2024
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ก.พ. - พ.ค.67)30.0001-02-202431-05-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (มิ.ย.- ก.ค.67)20.0001-06-242431-08-2424
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผลเดือนกันยายน/สรุป 10.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00