ข้อมูลโครงการ :: เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตจอมทอง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตจอมทอง0.000.00สำนักงานเขตจอมทองฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00327.81437.08

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-2023 00:00:0058.58สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ทั้งหมด 338 เรื่อง เสร็จสิ้น 198 กำลังดำเนินการ 17 ส่งต่อ 116 ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง
31-10-2023 00:00:000.00สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนตุลาคม 2566 ทั้งหมด 372 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 213 เรื่อง ส่งต่อ 107 เรื่อง กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง ศึกษาปัญหา 17 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่องและไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
02-01-2024 00:00:0062.42สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2566 ทั้งหมด 322 เรื่อง เสร็จสิ้น 201 กำลังดำเนินการ 17 ส่งต่อ 84 ศึกษาปัญหา 10 ติดตามเรื่อง 4 ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 จัดซื้อจัดจ้าง 1 และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
31-01-2024 00:00:0050.86สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2567 ทั้งหมด 350 เรื่อง เสร็จสิ้น 178 กำลังดำเนินการ 20 ส่งต่อ 129 ศึกษาปัญหา 11 ติดตามเรื่อง 3 จัดทำนโยบาย 2 ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 ของบประมาณ 1 และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง
29-02-2024 00:00:0052.98สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์2567 ทั้งหมด 285 เรื่อง เสร็จสิ้น 151 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 ส่งต่อ(ใหม่) 98 ติดตามเรื่อง 8 ศึกษาปัญหา 6 ของบประมาณ 1 จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง
24-04-2024 00:00:0053.98สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2567 ทั้งหมด 226 เรื่อง เสร็จสิ้น 122 เรื่อง รับเรื่อง 7 เรื่อง กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 72 เรื่อง ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง ของบประมาณ 2 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 8 เรื่อง (สถิติ ณ วันที่ 24 เมษายน 2567)
31-03-2024 00:00:0048.99สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2567 ทั้งหมด 296 เรื่อง เสร็จสิ้น 145 เรื่อง รับเรื่อง 6 เรื่อง กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 97 เรื่อง ศึกษาปัญหา 9 เรื่อง ติดตามเรื่อง 5 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เรื่อง จัดทำนโยบาย 3 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1มอบหมายเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่าย ร่วมกันรับผิดชอบดูแลเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ของทั้ง 10 ฝ่าย10.0010.0001-10-232331-12-2323
2ประชุมวางแผนการดำเนินงาน และแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบให้กับเจ้าหน้าที่10.0020.0001-10-202331-12-2023
3รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue15.0035.0001-10-202330-09-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ตามหน้าที่รับผิดชอบของแต่ละฝ่าย25.0060.0001-10-202330-09-2024
5รายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัพเดทสถานะการแก้ไข เมื่อดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว20.0080.0001-10-202330-09-2024
6จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน15.0095.0001-10-202330-09-2024
7สรุปผลการดำเนินงานประจำปี พร้อมรวบรวมปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานเพื่อปรับปรุงต่อไป 5.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.