ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00396.14528.19

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-10-202364.58ข้อมูล ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566
23-11-202347.75ข้อมูล ณ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566
21-12-202353.04ข้อมูล ณ วันที่ 21 ธันวาคม 2566
27-02-202459.15ข้อมูล ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
25-01-202460.36ข้อมูล ณ วันที่ 25 มกราคม 2567
30-04-202454.34ข้อมูล ณ วันที่ 30 เมษายน 2567
25-03-202456.92ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียนและประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหา90.0001-10-202330-09-2024
2รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ10.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00