ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue0.0045.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.0045.0045.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-11-2023 00:00:005.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ย..66 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ส่งต่อ 42 เรื่อง เสร็จสิ้น 304 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 373 เรื่อง
27-11-2023 00:00:0010.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนเดือน ต.ค.66 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง ส่งต่อ 36 เรื่อง เสร็จสิ้น 360 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 420 เรื่อง
26-12-2023 00:00:005.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนเดือน ธ.ค.66 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 5 เรื่อง ส่งต่อ 40 เรื่อง เสร็จสิ้น 335 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 413 เรื่อง
26-01-2024 00:00:005.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ม.ค.67 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง ส่งต่อ 39 เรื่อง เสร็จสิ้น 339 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 404 เรื่อง
29-02-2024 00:00:005.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.พ. 67 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 24 เรื่อง ส่งต่อ 57 เรื่อง เสร็จสิ้น 258 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 363 เรื่อง
11-04-2024 00:00:005.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มี.ค. 67 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 41 เรื่อง ส่งต่อ 58 เรื่อง เสร็จสิ้น 303 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 430 เรื่อง
08-05-2024 00:00:005.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน เม.ย.. 67 รอรับเรื่อง - กำลังดำเนินการ 32 เรื่อง ส่งต่อ 57 เรื่อง เสร็จสิ้น 213 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 327 เรื่อง
24-05-2024 00:00:005.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ค. 67 รอรับเรื่อง 10 กำลังดำเนินการ 91 เรื่อง ส่งต่อ 73 เรื่อง เสร็จสิ้น 238 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 446 เรื่อง
24-06-2024 00:00:000.00ดำเนินแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มิ.ย. 67 รอรับเรื่อง กำลังดำเนินการ เรื่อง ส่งต่อ เรื่อง เสร็จสิ้น เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-15 of 15 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมวางแผนการดำเนินงาน5.005.0001-10-202303-11-2023
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ต.ค. 25665.0010.0001-10-202303-11-2023
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ย. 25665.0015.0004-11-202330-11-2023
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ธ.ค. 25665.005.0001-12-202331-12-2023
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ม.ค. 25675.0025.0001-01-242431-01-2424
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.พ. 25675.0030.0001-02-242429-02-2424
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มี.ค. 25675.0035.0001-03-242431-03-2424
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน เม.ย. 25675.0040.0001-05-242431-05-2424
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ค. 25675.0045.0001-06-242430-06-2424
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มิ.ย. 25675.0050.0001-04-242430-04-2424
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ค. 25675.0055.0001-07-242431-07-2424
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ส.ค. 25675.0060.0001-08-242431-08-2424
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ย. 25665.0065.0001-09-242430-09-2424
14สรุปผลการดำเนินการ10.0075.0001-09-202430-09-2024
15รายงานผลการดำเนินงาน25.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
03-11-2023 00:00:0010.00(not set)
01-11-2023 00:00:005.00(not set)
27-11-2023 00:00:0015.00(not set)
26-01-2024 00:00:0025.00(not set)
26-12-2023 00:00:005.00(not set)
13-05-2024 00:00:0030.00(not set)
13-05-2024 00:00:0035.00(not set)
24-05-2024 00:00:0045.00(not set)
13-05-2024 00:00:0040.00(not set)