Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คลองตัว
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คลองตัว (ID: 7014)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คลองตัว
0.00
80.00
สำนักงานเขตบางเขน
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(155) KPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน
ร้อยละ
100.00
70.17
70.17
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-14
of
14
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
155
30-09-2024
23.57
0.00
ประจำเดือนกันยายน 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 3,725 ราย ยื่นออนไลน์ 873 ราย คิดเป็นร้อยละ 23.57
30-09-2024
0.00
0.00
สรุปผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 -เดือนกันยายน 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 3,725 ราย ยื่นออนไลน์ 873 ราย คิดเป็นร้อยละ 23.57
31-08-2024
7.92
0.00
ประจำเดือนสิงหาคม 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 2,989 ราย ยื่นออนไลน์ 237 ราย คิดเป็นร้อยละ 7.92
31-07-2024
5.97
0.00
ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 2,745 ราย ยื่นออนไลน์ 164ราย คิดเป็นร้อยละ 5.97
30-06-2024
5.04
0.00
ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 2,597ราย ยื่นออนไลน์ 131 ราย คิดเป็นร้อยละ5.04
05-06-2024
3.75
0.00
ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 2,423 ราย ยื่นออนไลน์ 91 ราย คิดเป็นร้อยละ 3.75
30-04-2024
2.19
0.00
ประจำเดือนเมษายน 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 2,099 ราย ยื่นออนไลน์ 46 ราย คิดเป็นร้อยละ2.19
27-03-2024
0.98
0.00
ประจำเดือนมีนาคม 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 1628 ราย ยื่นออนไลน์ 16 ราย คิดเป็นร้อยละ 0.98
28-02-2024
0.90
0.00
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 1210 ราย ยื่นออนไลน์ 11 ราย คิดเป็นร้อยละ 0.90
25-01-2024
1.32
0.00
ประจำเดือนมกราคม 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 828 ราย ยื่นออนไลน์ 11 ราย คิดเป็นร้อยละ 1.32
25-12-2023
0.90
0.00
ประจำเดือนธันวาคม 2566 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 499 ราย ยื่นออนไลน์ 8 ราย คิดเป็นร้อยละ 0.90
25-11-2023
3.05
0.00
ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 262 ราย ยื่นออนไลน์ 8 ราย คิดเป็นร้อยละ 3.05
31-10-2023
14.58
0.00
ประจำเดือนตุลาคม 2566 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 48 ราย ยื่นออนไลน์ 7 ราย คิดเป็นร้อยละ 14.58
Summary (155)
70.17
0.00
1414
30-09-2024
100.00
0.00
สรุปผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 -เดือนกันยายน 2567 ผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 3,725 ราย ยื่นออนไลน์ 873 ราย คิดเป็นร้อยละ 23.57
Summary (1414)
100.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
วางแผนการดำเนินการและจัดเก็บข้อมูล
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดทำฐานขอมูลคุณภาพสูง
5.00
01-11-2023
31-10-2023
3
หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขอ อนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน)ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
70.00
01-12-2323
31-12-2323
4
ติดตามและประเมินผล
20.00
01-01-2323
31-10-2323
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
0
0.00
2
0
0.00
3
0
0.00
4
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :7014
2025
2050
2075
2100
2125
2150
2175
2200
2225
2250
2275
2300
2323
วางแผนการดำเนินการและจัดเก็บข้อมูล
วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดทำฐานขอมูลคุณภาพสูง
หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขอ อนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน)ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับ…
ติดตามและประเมินผล
Highcharts.com