ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงทางเท้า (กม.)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงทางเท้า (กม.)0.00100.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(4) 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05กม.0.130.18138.46

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
423-09-20240.000.00รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปรับปรุงทางเท้า พร้อมปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ตามหนังสือที่ กท 7701/5946 ลงวันที่ 10 กันยายน 2567
423-09-20240.000.00(1) ดำเนินการปรับปรุงทางเท้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม ไม่มีสิ่งกีดขวาง พื้นที่ถนนพระรามเก้า ซอย 41 แล้วเสร็จ 0.188 กม. (ผลดำเนินการ คิดเป็นร้อยละ 138.46) (2) สำรวจความพึงพอใจของประชาชน - ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชน จำนวน 120 คน - สรุปผลสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 93.63
416-05-20240.000.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการส่งมอบงาน วันที่ 25 เม.ย.67 เเละตรวจรับงาน วันที่ 1 พ.ค.67
426-04-20240.130.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนเมษายน 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเสร็จเรียบร้อย รวม 188 เมตร เเละส่งมอบงานเเล้ว
421-03-20240.050.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนมีนาคม 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเเล้ว 50 เมตร
429-02-20240.000.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ
431-01-20240.000.00ดำเนินการกำหนดรูปแบบการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาทางเท้าในพื้นที่เขตให้มีมาตรฐาน ตามมาตรฐานงานทางกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2567 เพื่ออำนวยความสะดวก ปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้ทางเท้า
428-12-20230.000.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการจัดทำ Action plan /แผนดำเนินการปรับปรุงทางเท้า
430-11-20230.000.00ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำคำของบประมาณ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ทำราคาเพื่อของบประมาณ10.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำคำของบประมาณ10.0001-11-202330-09-2024
3จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง10.0001-11-202330-09-2024
4จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ10.0001-11-202330-09-2024
5จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0001-12-202330-09-2024
6จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0001-12-202330-09-2024
7เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0001-01-202430-09-2024
8ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0001-01-202430-09-2024
9รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0001-01-202430-09-2024
10ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0001-01-202430-09-2024
11ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0001-01-202430-09-2024
12ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา5.0001-01-202430-09-2024
13ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ10.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00