กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง) (ID: 7111)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,098.86 | 1,098.86 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
21 | ![]() | 24-09-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกันยายน 2567 จำนวน 5,041 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 5,029 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกันยายน 2567 จำนวน 68 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 09-08-2024 | 100.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนสิงหาคม 2567 จำนวน 9,635 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,633 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนสิงหาคม 2567 จำนวน 73 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 07-08-2024 | 100.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 10,669 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 10,669 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 52 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 24-05-2024 | 100.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 10,777 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 10,759 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 48 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 24-05-2024 | 100.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 8,990 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,972 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 65 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 25-04-2024 | 99.81 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนเมษายน 2567 จำนวน 7,395 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,381 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนเมษายน 2567 จำนวน 69 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 29-03-2024 | 99.91 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวน 9,332 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,324 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวน 66 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 29-02-2024 | 99.92 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 8,374 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,367 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 90 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 30-01-2024 | 99.84 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 8,104 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,091 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 65 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 10-01-2024 | 99.91 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 7,378 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,371 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 40 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 27-12-2023 | 99.73 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 7,538 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,518 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 69 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | |
21 | ![]() | 04-12-2023 | 99.74 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวน 9,481 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,456 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือน ตุลาคม 2566 จำนวน 82 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำคู่มือประชาชนและคำร้อง/คำขอกระบวนงานการให้บริการ | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 2 | ตรวจสอบเอกสารหลักฐาน | 20.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
![]() | 3 | นำข้อมูลเข้าสู่ระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และลงรายการสมุดคุมเลขหนังสือรับรอง | 20.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินการสอบสวน/พิจารณาเสนอ | 20.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
![]() | 5 | ออกเอกสารรับรอง/จัดเก็บค่าธรรมเนียม | 20.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
![]() | 6 | รายงานสรุปผลคำขอทั้งหมด | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |