ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.0031.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00617.34823.12

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-2023 00:00:0095.440
28-12-2023 00:00:0083.17ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนธันวาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 676 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 22 เรื่อง / ส่งต่อ 272 เรื่อง / เสร็จสิ้น 336 เรื่อง
31-01-2024 00:00:0087.73ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนมกราคม 2567 เรื่องทั้งหมด 898 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 19 เรื่อง / ส่งต่อ 319 เรื่อง / เสร็จสิ้น 508 เรื่อง
29-02-2024 00:00:0090.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เรื่องทั้งหมด 656 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง / ส่งต่อ 173 เรื่อง / เสร็จสิ้น 462 เรื่อง
30-03-2024 00:00:0073.000
31-05-2024 00:00:0091.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 717 เรื่อง / รอรับเรื่อง 1 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 40 เรื่อง / ส่งต่อ 185 เรื่อง / เสร็จสิ้น 474 เรื่อง
30-06-2024 00:00:0097.00ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 เรื่องทั้งหมด 13891 เรื่อง / รอรับเรื่อง 42 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 51 เรื่อง / ส่งต่อ 1887 เรื่อง / เสร็จสิ้น 11751 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ชี้แจงการดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์และการแก้ไขปัญหา10.0010.0001-10-202331-10-2023
2รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนตุลาคม 25667.0017.0001-11-202330-11-2023
3รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 25667.0024.0001-12-202331-12-2023
4รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนธันวาคม 25667.0031.0001-01-202431-01-2024
5รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมกราคม 25677.0038.0001-02-202429-02-2024
6รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25677.0045.0001-03-202431-03-2024
7รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมีนาคม 25677.0052.0001-04-202430-04-2024
8รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนเมษายน 25677.0059.0001-05-202431-05-2024
9รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนพฤษภาคม 25677.0066.0001-06-202430-06-2024
10รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมิถุนายน 25677.0073.0001-07-202431-07-2024
11รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนกรกฎาคม 25677.0080.0001-08-202431-08-2024
12รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนสิงหาคม 25677.0087.0001-09-202430-09-2024
13สรุปรายงานผลการดำเนินงาน13.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-12-2023 00:00:0017.00(not set)
28-12-2023 00:00:0010.00(not set)
28-12-2023 00:00:0031.00(not set)
28-12-2023 00:00:0024.00(not set)